【 di phương / hoa phương 】 thệ thủy ( thượng )
https://chiyemi.lofter.com/post/30a67ac9_2ba13f307
* nếu phương tiểu bảo xuyên đến qua đi, bị sơn mộc sơn thu làm quan môn đệ tử
* có tuổi tác giả thiết...
“Tương di! Sư phụ cho ngươi tìm cái tiểu tuỳ tùng!”
Sơn mộc sơn tay phải giơ giơ lên tửu hồ lô, tay trái nắm một cái biểu tình ngây thơ chín tuổi đứa bé. Mà kia bị điểm danh người thiếu niên chính ngọa ở một cây cành lá xanh biếc, quang ảnh đan xen đại cây hòe thượng, cây hòe tuổi già sức yếu, nếu không phải người thiếu niên bản lĩnh hảo, nâng hắn cành khô ở trong khoảnh khắc chia năm xẻ bảy cũng không phải không có khả năng.
Lý tương di lười nhác mà mở mắt ra, ánh mắt triều hạ thổi đi.
Cảm nhận được ánh mắt lễ rửa tội, đứa bé vốn là xuất thần biểu tình trở nên càng thêm dại ra. Phong phất diệp lạc, có ba lượng bướng bỉnh lá cây tắc tê ở kia đứa bé phát đỉnh, hơn nữa sơn mộc sơn không nhẹ không nặng nhu loạn tiểu hài tử đầu tóc, đứa bé chớp ướt át mắt to, dừng ở Lý tương di trong mắt, càng làm cho hắn không khỏi nghĩ đến năm trước ở chân núi gặp được bị vũ xối đáng thương tiểu cẩu.
Lâu cư sơn dã, đối với ngoại lai mới mẻ luôn là xua như xua vịt.
Người thiếu niên từ trên cây thả người nhảy xuống, nhẹ nhàng như đằng vân. Lý tương di đi vào đứa bé trước mặt, cũng không nói lời nào, đem đứa bé từ đầu tới đuôi nhìn nhìn. Chỉ là nhìn chằm chằm người xem thời gian quá dài, sơn mộc sơn đều bị xem không có kiên nhẫn, duỗi tay hướng Lý tương di trên đầu một gõ.
“Làm gì đâu?! Hảo hảo tiểu hài tử đều phải bị ngươi nhìn ra lỗ thủng!” Sơn mộc sơn tức giận nói.
Lý tương di ở chính mình thái dương sờ sờ, cười trêu ghẹo, “Sư phụ, ngươi xuống núi mua rượu một chuyến, như thế nào còn quải tới cái tiểu hài nhi?”
“Tiểu hài nhi, ngươi tên là gì?”
Đứa bé khuôn mặt thịt mum múp, nghe tiếng khuôn mặt nhỏ vừa nhíu, mắt to nhanh chóng phiếm thượng nước mắt, muốn rơi lại chưa rơi. Ngay sau đó lại là buông ra sơn mộc sơn tay, triều Lý tương di nhào qua đi, đem người ôm lấy. “Hoa sen...... Ô ô ô.......”
Lý tương di nhưng thật ra bị như vậy đột nhiên hành động làm đến ngẩn người, hắn khó được đối ở vào ngại cẩu ghét giai đoạn hài tử kiên nhẫn vô hạn. Vì thế nửa ngồi xổm xuống, tầm mắt cùng đứa bé tề bình, “Ngươi kêu hoa sen sao?”
Đứa bé lắc đầu, lại là khóc đến càng hung, thút tha thút thít nức nở trả lời, “Không phải, ta... Kêu... Tiểu bảo.”
Lý tương di chung quanh chung quanh, bỗng nhiên hiểu rõ. Hắn nhặt lên tiểu bảo trên đầu lá rụng, lại đem đầu ngón tay nội lực đổ vào trong đó. Xụi lơ phiến lá nháy mắt hóa thành lăng đao sắc phiến, nhưng nghe “Phụt” tiếng vang, một đóa xanh mượt đại khoai sọ diệp bị cắt đứt, tiện đà ổn định vững chắc nạp với Lý tương di trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
NouvellesTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...