【 Liên Hoa Lâu | hoa phương 】 chỉ mong người lâu dài ( hạ )

35 0 0
                                    

【 Liên Hoa Lâu | hoa phương 】 chỉ mong người lâu dài ( hạ )





Trung thu vui sướng ~

Dùng ăn tips: BGM vì OST《 nhân thế quá vội vàng biến tấu 》

Xét duyệt đừng lại gắp cầu xin ngươi xem này lớn hơn tiết ta lại không viết cái gì kỳ quái đồ vật

Tiểu hồng tâm là tác giả sáng tác động lực, lệ thường cầu tiểu hồng tâm ~Cá nhân không quá thích không có tiểu hồng tâm tiểu lam tay hoặc bình luận, không có điểm tán thói quen bằng hữu có thể cái gì đều không làm trực tiếp hoa đi nga ( không biết quải nơi nào tương đối thấy được cho nên văn trước một lần văn sau một lần quấy rầy )

—— ngũ ——

Chiều hôm buông xuống là lúc, theo sơn trang các nơi ngọn đèn dầu bị thắp sáng, thiên cơ sơn trang cửa ngựa xe đã rời đi đến không sai biệt lắm.

Đợi cho sơn trang cửa rốt cuộc khôi phục thanh tịnh không bao lâu, lại có một cổ xe ngựa từ một người một con hộ tống, khoác cuối cùng nắng chiều hướng thiên cơ sơn trang sử tới.

Canh giữ ở sơn trang cửa gia đinh xa xa thấy ngồi trên lưng ngựa người mặc tuyết thanh áo dài đĩnh bạt thân ảnh, lập tức cao giọng thông báo nói: “Lão gia thiếu gia đã trở lại!”

Tin tức này nhanh chóng ở sơn trang nội tản mở ra, thực mau gì hiểu huệ liền mang theo gì hiểu phượng cùng nhau tiến đến nghênh đón lâu chưa về gia phương tắc sĩ. Quanh năm suốt tháng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều người nhà giờ phút này rốt cuộc tụ, nhiều ít có chút khó kìm lòng nổi, gì hiểu huệ nhìn hướng nàng nghênh diện đi tới hai cha con, nhịn xuống nảy lên hốc mắt chua xót, ra vẻ nghiêm khắc nói: “Biết rõ đêm nay gia yến còn như vậy vãn mới trở về nhà, ngươi như thế nào không dứt khoát cùng ngươi kia cùng làm liêu xã giao đến ngày mai?”

“Phu nhân……” Phương tắc sĩ trường hợp lời nói nhưng thật ra có thể xuất khẩu thành thơ, nhưng về nhà tới đối mặt thê tử khi lại luôn là nột ngôn, hắn bất đắc dĩ cười khổ, “Ai, hôm nay là ta không phải, chờ lát nữa tịch thượng ta tự phạt tam ly, mong rằng phu nhân không nên trách tội, chớ có tức điên thân mình.”

“Liền ngươi này tửu lượng……” Gì hiểu huệ rốt cuộc lộ ra dáng cười, thoáng nhìn một bên phương nhiều bệnh nhấp miệng cười trộm, dứt khoát hợp với một khối giáo huấn, “Cười cái gì cười, ngươi cùng cha ngươi tám lạng nửa cân, cũng đừng chó chê mèo lắm lông!”

Gì hiểu phượng phía sau Triển Vân Phi ôm kiếm đứng, phương tắc sĩ thật vất vả qua phu nhân này một quan, lúc này mới nhìn đến hắn con mắt mỉm cười nhìn chăm chú vào chính mình này một nhà ba người, vì thế có chút ngượng ngùng mà triều hắn chắp tay: “Ngượng ngùng, Triển đại hiệp, chê cười……”

Phương tắc sĩ là thiên cơ sơn trang trên dưới duy nhất một cái hỗn đạt tích đạt quan đạt tràng người, dừng ở này một đống người giang hồ trung luôn có chút không hợp nhau câu nệ. Triển Vân Phi hơi hơi mỉm cười, ôm quyền chào hỏi: “Phương thượng thư nhiều lo lắng.”

Gì hiểu phượng tiến lên thân thân đạt nhiệt nhiệt vãn trụ Triển Vân Phi cánh tay, triều phương tắc sĩ xán lạn cười: “Gia hỏa này lời nói thiếu, tính tình lại vu, nếu có cái gì lễ nghĩa không chu toàn đến địa phương, tỷ phu nhưng ngàn vạn đừng trách móc!”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ