https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_2ba39300d
【 hoa phương 】 sủng thê cuồng ma Lý hoa sen
Đầu tiên, chúc các vị hoa phương nữ hài Tết Trung Thu vui sướng a.Một thiên hoa phương hôn sau tiểu hằng ngày.
Nếu Lý hoa sen thành công giải độc sau cùng phương nhiều bệnh thành hôn.
Toàn văn có điểm trường, chú ý đọc thời gian. 【 tuy rằng hẳn là đều ở nghỉ 】
Một câu tóm tắt: Sủng thê cuồng ma Lý hoa sen.
【 chính văn 】
Phương nhiều bệnh cùng Lý hoa sen giận dỗi.
Hắn một người đơn phương.
“……”
Sự tình là cái dạng này.
Sở hữu giang hồ ân oán đều chấm dứt về sau, cơ hồ sở hữu giang hồ nhân sĩ đều đã biết, nguyên lai này Liên Hoa Lâu chủ Lý hoa sen chính là năm đó nhất chiến thành danh thiên hạ đệ nhất, cũng là chung quanh môn môn chủ Lý tương di.
Một chúng chung quanh môn người xưa nơi nào ngồi trụ? Đương nhiên là nếu muốn pháp nghĩ cách đem nhà mình môn chủ nghênh đi trở về.
Nhưng năn nỉ ỉ ôi, la lối khóc lóc lăn lộn, đủ loại phương pháp đều dùng hết, Lý hoa sen cũng không chịu đáp ứng lại làm hồi chung quanh môn môn chủ.
Cuối cùng, đại gia đành phải đều thối lui một bước, làm Lý hoa sen treo cái chung quanh môn môn chủ tên tuổi, một mực việc vặt bất luận.
Nhưng tên này đầu cũng không phải như vậy hảo quải, chung quanh môn những người đó từ khi đó bắt đầu, liền có việc không có việc gì liền hướng thiên cơ sơn trang chạy, nghĩ đến là “Tà tâm bất tử”.
Phương phu nhân xem đến có chút buồn bực, hơn nữa phương nhiều bệnh cái kia không chịu ngồi yên tính tình.
Phía trước, vì bảo hạ Lý hoa sen, phương nhiều bệnh hiện nay tuy rằng không phải cái gì giang hồ hình đường trăm xuyên viện người, nhưng cả ngày vẫn là ái quan tâm một chút những cái đó giang hồ nhàn sự.
Nàng này cô gia đi, tự nhiên là chọn không ra bất luận cái gì sai, nhưng một đề cập đến nhà mình nhi tử, kia kêu một cái bao che cho con. Không khoa trương nói, liền nàng này đương nương đều có chút hổ thẹn không bằng.
“……”
Lại là, một lần nửa đêm phương phu nhân bắt được đến phương nhiều bệnh lôi kéo nhà mình “Tiểu kiều phu” trèo tường ra cửa.
Phương phu nhân bảo dưỡng thoả đáng mặt lập tức liền đen.
“Phương tiểu bảo!”
Phương nhiều bệnh một tay nắm lấy nhĩ nhã kiếm, dưới chân điểm điểm, liền phải xoay người nhảy tường, nghe thấy này thanh “Sư rống công”, sợ tới mức hắn dưới chân đều lảo đảo một chút, cũng không dám động.
Lý hoa sen từ đầu tường thượng nhô đầu ra, thấy phương nhiều bệnh thân hình hơi hoảng kia một chút, trực tiếp phi thân đi xuống đem người ôm lấy, gặp người trạm hảo, dưới chân lại lặng lẽ đi phía trước di nửa bước, đem người hộ ở chính mình phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...