https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_2ba3db194
【 hoa phương 】 sinh sôi 【 toàn văn 】
Đầu tiên, chúc các vị hoa phương nữ hài quốc khánh tiết vui sướng a.Xem kịch khi, tổng cảm thấy kiều ngoan ngoãn dịu dàng đại hôn khi, hoa sen có chút cô đơn. Có loại hắn không có bị người kiên định lựa chọn cảm giác. Nhưng kiều nữ hiệp kỳ thật đã thực không tồi, hoa sen cũng là hy vọng nàng có thể được đến chân chính hạnh phúc.
Tiếp phim truyền hình kết cục. Nếu phương nhiều bệnh cùng chiêu linh công chúa đại hôn khi, biết Lý hoa sen còn sống. ( đại hôn có nội tình, sẽ không ngược công chúa. )
Bởi vì nào đó nguyên nhân không nghĩ viết xuống đi, nhưng bởi vì không có hố văn thói quen, cho nên đành phải lựa chọn vội vàng kết thúc. Đại gia thứ lỗi, xin lỗi. ( hẳn là liền còn kém các ngươi hai thiên văn, bạch nguyệt quang sau khi kết hôn hằng ngày cùng kinh hồng, hôm nay hẳn là kinh hồng cũng sẽ kết thúc )
Toàn văn gần 1.5 vạn tự, chú ý đọc thời gian.
【 chính văn 】
“Lý hoa sen, ngươi cần phải hảo hảo quý trọng ta a!”
“……”
Người bình thường gia đại hôn, hôn lễ nghi thức cũng đã đủ phức tạp, hoàng gia đại hôn, kia quy củ cùng nghi thức liền càng là dài dòng.
Thiên cơ sơn trang nội, trong cung tới người còn có sơn trang khiển người thỉnh hỉ nương nhóm sáng sớm liền bắt đầu các loại ra ra vào vào, bận bận rộn rộn.
Phương phu nhân đã đem hôn sau đủ loại thuyết giáo, đã nhiều ngày ở người bên tai lải nhải đến lỗ tai mau khởi cái kén, nhưng hôm nay, thế nhưng vẫn là không chịu buông tha hắn.
Phương nhiều bệnh thật vất vả mới từ hắn nương cùng hắn tiểu dì ma trảo hạ thoát thân ra tới, vừa chuyển đầu, lại thấy rất nhiều người ở hắn tân phòng các loại xem xét bố trí, đại gia trên mặt đều tràn đầy vui sướng không khí vui mừng.
Hắn không biết chính mình trên mặt là một bộ như thế nào biểu tình, chỉ là bị hình ảnh này làm cho trong lòng có một tia vô cớ vô thố.
Như là… Về tới ngày đó ở nữ trạch ngoại tuyển hương hồng.
Nhưng ngày đó trấn an hắn người kia, lại đi nơi nào đâu?
Đúng rồi, hắn tìm không thấy hắn… Cũng đợi không được hắn…
Hắn đứng ở tại chỗ, ngốc ngốc chớp chớp mắt, ý đồ bính lui trong mắt chua xót, nghĩ nghĩ, mới xoay người trở về chính mình nguyên bản phòng ngủ.
Nguyên bản, nơi này là phải dùng làm hắn tân phòng.
Ngày ấy, hắn đi chung quanh môn tìm Kiều cô nương hỏi thăm một ít giang hồ chuyện xưa trở về, hắn nương cùng hắn tiểu dì đều mau đem hắn này tân phòng bố trí hảo, nhưng lại bị hắn không phân xanh đỏ đen trắng hủy đi cái sạch sẽ.
Hắn nương biết sau, còn cùng hắn đã phát một hồi tính tình, nhưng hắn kết quả là cũng không giải thích cái nguyên cớ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Короткий рассказTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...