Thế thân

167 6 0
                                    

Thế thân
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen / Lý tương di x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

01

Phương nhiều bệnh ở bờ biển nhặt được một cái thế thân, Lý hoa sen thế thân.

Lý hoa sen với ba tháng trước ở bờ biển biến mất, phương nhiều bệnh tìm ba tháng cũng chưa tìm được hắn, cuối cùng ở một cái khất cái trên tay nhìn đến hắn trang đường túi tiền, ngày đó là tết Thanh Minh, mọi người liền đều nói, Lý hoa sen đã chết.

Phương nhiều bệnh không biết hắn hay không thật sự đã chết, nhưng chính mình dù sao cũng phải sống sót. Hắn đối với biển rộng hò hét: “Chết hoa sen, lại không trở lại, ta liền tái giá!”

Hắn thanh âm sảo tới rồi bên cạnh một vị thiếu niên, thiếu niên không biết từ nơi nào toát ra tới, dọa phương nhiều bệnh nhảy dựng.

“Ngươi ai a?”

“Ta ai a?”

“Ta hỏi ngươi đâu.”

“Ta không biết.”

Thiếu niên không có ký ức, không biết chính mình là ai. Phương nhiều bệnh liền nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, làm hắn làm Lý hoa sen thế thân. Hắn nói: “Ngươi cùng bổn thiếu gia phu quân lớn lên rất giống, nhưng ngươi so với hắn tuổi trẻ nhiều.”

Lớn lên giống bức họa Lý tương di.

Phương nhiều bệnh chỉ thấy quá Lý tương di một mặt, lúc ấy tuổi còn nhỏ, cũng không quá nhớ Lý tương di bộ dáng.

Nhưng bức họa Lý tương di, sườn mặt đích xác cùng thiếu niên này giống nhau như đúc.

Thiếu niên nói: “Vạn nhất ta thật sự chính là Lý tương di đâu?”

“Vậy ngươi chính là quỷ.” Phương nhiều bệnh mang theo hắn lên ngựa về nhà, “Lý tương di so Lý hoa sen bị chết còn muốn sớm, hắn đã chết mười năm lạp!”

Thiếu niên là sống sờ sờ người, hiển nhiên không phải ma quỷ.

Cho nên hắn chỉ có thể trở thành một cái thế thân.

02

Thế thân đi theo phương nhiều bệnh trở về nhà, về trước thiên cơ sơn trang, phương nhiều bệnh làm hắn nương gì hiểu huệ đi chiêu cáo thiên hạ, nói hắn muốn tái giá.

Hắn nương cho rằng hắn phát điên, “Tiểu bảo a, nương biết ngươi thương tâm khổ sở, nhưng ngươi cũng không thể làm việc ngốc a.”

Phương nhiều bệnh thanh tỉnh nói: “Ta không có làm việc ngốc, ta thật sự muốn tái giá.” Hắn đem thiếu niên kéo qua tới một chắn, “Ta di tình biệt luyến.”

Gì hiểu huệ nhìn một cái thiếu niên mặt, đột nhiên phản ứng lại đây hắn là thế thân.

Nàng đối nhi tử giơ ngón tay cái lên, tán dương: “Làm tốt lắm, ta nhi tử nên như thế có quyết đoán, suốt ngày vì một người nam nhân khóc tang giống cái gì.”

Nàng thực mau thu xếp lên, tuyên bố phương nhiều bệnh muốn nhị hôn.

Trận này việc hôn nhân, dẫn phát rồi trong chốn giang hồ vô số tranh luận, rất nhiều bạn cũ đều lại đây tìm hiểu tình huống.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ