https://lingyu880.lofter.com/post/20421eae_2ba367aac
【 hoa phương 】 phó giai sẽ
* trung thu hạ văn* cho nhau ghen ngạnh
* phúc hắc hồ ly × tạc mao tiểu cẩu
Rõ ràng là sắp sửa ăn tết thời gian, Liên Hoa Lâu không khí lại lộ ra một cổ không thể hiểu được quỷ dị. Không thể nói tới, chính là phương nhiều bệnh đã vài thiên không cùng Lý hoa sen hảo hảo nói chuyện.
Đại khái là trước đó vài ngày không biết không đúng chỗ nào phó, lo chính mình cùng Lý hoa sen trí khí. Tiểu bằng hữu sao, luôn là muốn hống tới. Thiên Lý hoa sen là cái trầm ổn, thấy hắn không để ý tới người cũng không đi hỏi, không biết chính mình một người ở vội chút cái gì.
Cho nên hiện tại phương nhiều bệnh tức giận giá trị đã từ vốn dĩ hống hai câu liền hảo, biến thành mấy ngày nay lập chí tuyệt không cấp Lý hoa sen một chút sắc mặt tốt.
Nhưng mắt thấy lập tức chính là trung thu, tiết luôn là phải hảo hảo quá. Này Lý hoa sen, liền cái bậc thang đều không cho, muốn hắn như thế nào mở miệng. Phương nhiều bệnh chính mình giận dỗi, lại tò mò Lý hoa sen mấy ngày liền trong tay đều không nhàn rỗi rốt cuộc đang làm cái gì.
“Sớm biết rằng liền bất hòa hắn náo loạn, vốn dĩ chính là lông gà vỏ tỏi sự tình. Ai nha, phiền đã chết!” Dư quang quét vuông nhiều bệnh rối rắm lại ảo não nhỏ giọng lẩm bẩm bộ dáng, Lý hoa sen buồn cười lắc đầu, tính toán xem hắn khi nào có thể đã mở miệng.
Các hoài tâm sự không quá một khắc, phương nhiều bệnh khẽ cắn môi vẫn là tính toán cúi đầu, rốt cuộc hắn thiên cơ sơn trang Thiếu trang chủ, đại trượng phu co được dãn được.
Kết quả hắn mới vừa dò ra tới một cái đầu liền thiếu chút nữa bị ngoài cửa hồng nhạt váy lụa dọa ném hồn, quả nhiên, giây tiếp theo liền nghe thấy một đạo giọng nữ, “Phương nhiều bệnh!”
Dựa vào phía sau cửa phương nhiều bệnh thân mình run lên, cầu nguyện đối phương ngàn vạn đừng nhìn đến hắn.
“Lý môn chủ.” Bên ngoài nữ hài tiến vào cùng Lý hoa sen chào hỏi. “Phương nhiều bệnh không ở sao?” Hỏng rồi hỏng rồi, Lý hoa sen ngàn vạn đừng đem hắn cung ra tới.
“Công chúa điện hạ,” Lý hoa sen đứng dậy hành lễ, “Ngài trước nhập ngồi. Phương nhiều bệnh a ——” Lý hoa sen liếc liếc mắt một cái phía sau cửa phương hướng, cố ý tạm dừng một lát, thẳng đến phía sau cửa phương nhiều bệnh cấp đều phải mắng chửi người hắn mới lại chậm rãi mở miệng, “Buổi sáng lên còn gặp qua hắn đâu,” phương nhiều bệnh một lòng lại nhắc lên, “Ta đi tìm xem.”
Lý hoa sen đừng quá công chúa lập tức cửa trước sau đi tới, phương nhiều bệnh xem chuẩn thời cơ một tay đem người túm tiến vào. Lý hoa sen liếc hắn một cái, vừa muốn mở miệng đã bị hắn tay mắt lanh lẹ mà che thượng miệng.
Vốn dĩ liền đại đôi mắt bởi vì kích động trừng đến lớn hơn nữa, mãn nhãn đều viết năn nỉ. Phương nhiều bệnh hiện tại cũng bất chấp trí khí, chỉ nghĩ làm Lý hoa sen giúp hắn đánh yểm trợ đem công chúa tránh thoát đi. Kết quả hắn một đôi mắt đều phải chớp ra hoả tinh tử Lý hoa sen vẫn là thờ ơ, hắn đành phải chắp tay trước ngực làm cầu xin trạng, nhỏ giọng cùng Lý hoa sen nói điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...