【 hoa phương 】 ngày xuân tụng

102 4 1
                                    

【 hoa phương 】 ngày xuân tụng

https://xinjinjumin1728531.lofter.com/post/769f5581_2ba2f35ad

Đương phương nhiều bệnh trói định hệ thống, nhiệm vụ là cứu vớt Lý tương di.

00.

“Chúc mừng ký chủ trói định BE cốt truyện sửa đổi hệ thống……”

“Hiện tuyên bố nhiệm vụ……”

“Cứu vớt Lý tương di……”

“Tự động phân phối nhân công hệ thống trung……”

“1009 hào hệ thống đem hết sức trung thành vì ngài phục vụ.”

Phương nhiều bệnh tám tuổi khi trói định hệ thống, lúc đó, hắn vẫn là một cái ngồi ở trên xe lăn hài tử, tại đây một năm, hắn bỗng nhiên lâm vào hôn mê, hắn mẫu thân mời tới ngự y cùng trên giang hồ sở hữu kêu ra danh hào thần y, lại trước sau vô pháp giúp hắn vượt qua kiếp nạn này, đây cũng là Lý tương di rơi xuống không rõ năm thứ nhất.

Tự xưng 1009 hào hệ thống giọng nam nói cho hắn, chỉ cần hắn tiếp thu nhiệm vụ, chủ hệ thống liền sẽ sửa chữa thế giới số liệu, giúp hắn tỉnh lại, nhiệm vụ hoàn thành lúc sau liền sẽ hoàn toàn khỏi hẳn, nhiệm vụ thất bại thân thể liền sẽ trở lại lúc ban đầu trạng thái, dần dần suy bại.

Phương nhiều bệnh không biết hắn trong miệng theo như lời cái gì “Hệ thống” “Số liệu” là có ý tứ gì, nhưng hắn muốn sống.

Hơn nữa, nếu nhiệm vụ là cứu vớt Lý tương di, vậy chứng minh hắn sư phụ còn sống.

“Ta tiếp thu.”

01.

Hệ thống chỉ là giúp hắn tỉnh lại, nhưng hắn bản thân nhược chứng vẫn là yêu cầu uống thuốc ghim kim điều trị.

Mới đầu thời điểm, hệ thống luôn là cùng hắn nói một ít Lý tương di anh hùng sự tích, lần nữa cường điệu hắn phải đối Lý tương di hảo, ngàn vạn không thể cùng hắn sinh khí, phải hảo hảo bảo hộ hắn.

Phương nhiều bệnh tuy nhỏ, nhưng lại tràn đầy nghi hoặc.

Lý tương di chính là thiên hạ đệ nhất, thiên hạ đệ nhất như thế nào sẽ yêu cầu người bảo hộ, huống hồ hắn là muốn nhận Lý tương di làm sư phụ, hắn không đối Lý tương di hảo còn có ai có thể đối Lý tương di hảo.

Nhật tử quá cực nhanh, chín năm giây lát lướt qua, mà hệ thống cũng dần dần biến mất ở phương nhiều bệnh trong sinh hoạt.

Phương nhiều bệnh khỏe mạnh lớn lên, sáng trong thiếu niên lang luôn là kêu la muốn đi lang bạt giang hồ.

Thiên cơ đường tự nhiên không chịu phóng hắn đi ra ngoài, gì hiểu huệ bình sinh nhất không mừng trộn lẫn giang hồ việc, duy nhất nhi tử tự nhiên là tại bên người giáo dưỡng nhất thỏa đáng.

Huống hồ, lúc trước vì phương nhiều bệnh phê mệnh đạo trưởng nói, hắn hai mươi tuổi có một kiếp khó, nếu như có thể độ, sau này tự nhiên trôi chảy cả đời, nếu không thể độ, thiếu niên chết yểu đó là hắn số mệnh.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ