Nhiệt tình
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Lý hoa sen cũng không phải một cái thực nhiệt tình người, điểm này phương nhiều bệnh sớm đã biết. Cho nên vô luận trên giường vẫn là dưới giường, đều là hắn chủ động đến nhiều.
Hắn buổi sáng sẽ chủ động lên gấp chăn, dùng xán lạn tươi cười cùng đang ở trong viện tưới nước Lý hoa sen vấn an. Nếu Lý hoa sen đã làm tốt cơm, hắn liền sẽ chủ động cầm chén lấy chiếc đũa, chủ động thêm cơm, cũng nghiêm túc đối hôm nay đồ ăn làm ra lời bình. Tuy là hương vị như cũ rất kỳ quái, hắn cũng sẽ chủ động nói: “Ta dạy cho ngươi một cái tân thực đơn, ngươi dựa theo ta thực đơn nhiều luyện vài lần, nhất định sẽ ăn rất ngon.”
Lý hoa sen có đôi khi sẽ dựa theo hắn thực đơn làm, có đôi khi sẽ không. Hắn là cái có chính mình ý tưởng người, phương nhiều bệnh đưa ra yêu cầu, hắn chỉ là nghe một chút.
Phương nhiều bệnh cũng không ngại, như cũ thực chủ động mà vây quanh hắn nói chuyện.
Buổi tối thời điểm, cũng như cũ là phương nhiều bệnh chủ động. Hắn bò đến trên giường, nếu rất tưởng cùng Lý hoa sen dán một dán, liền sẽ duỗi tay ôm hắn. Lý hoa sen vui thời điểm liền ôm hắn cổ hôn môi, không vui thời điểm khiến cho hắn thành thành thật thật ngủ.
Phương nhiều bệnh thập phần thành thật, cũng phi thường nghe lời.
Hắn chưa bao giờ cảm thấy như vậy có cái gì không đúng, hắn vẫn luôn là như vậy nhiệt tình một người.
Chỉ ngẫu nhiên, ngẫu nhiên có người trêu chọc hắn, “Ngươi như thế nào giống điều cẩu.”
Cẩu cái này cách nói, ở Lý hoa sen cùng chung quanh bằng hữu trong miệng không tính hiếm thấy. Sáo phi thanh liền sẽ mắng Lý hoa sen sống được giống điều cẩu, Lý hoa sen cũng sẽ chửi hắn mới là cẩu.
Nếu này thiên hạ đệ nhất cùng thiên hạ đệ nhị đều có thể đương cẩu, phương nhiều bệnh lại có cái gì không thể đâu?
Huống hồ Lý hoa sen, còn dưỡng một con kêu hồ ly tinh cẩu, đối này chỉ cẩu rất là để ý.
Phương nhiều bệnh liền phản bác người kia, “Giống cẩu như thế nào lạp? Bổn thiếu gia liền tính đương cẩu, cũng sẽ không liếm ngươi, ngươi đừng lại đánh bổn thiếu gia chủ ý.”
Đúng vậy, đó là một cái người theo đuổi, chỉ có cầu mà không được, lại thực không lễ phép người, mới có thể nói ra loại này khắc nghiệt nói tới. Phương nhiều bệnh chính mình, là cũng không quá để ý.
Hắn lấy lòng hôm nay yêu cầu đồ ăn, dẫn theo rổ chạy tới truy Lý hoa sen bóng dáng.
Lý hoa sen dường như cũng không biết phía sau đã xảy ra cái gì, tiếp nhận trong tay hắn giỏ rau, nhìn xem đều có chút cái gì đồ ăn. Giỏ rau lúc sau liền vẫn luôn bị hắn xách theo, mặt sau mua ba điều cá, hai cân thịt heo, một con gà, tất cả đều ở trên tay hắn.
Phương nhiều bệnh chuyên chú mà dạo bên cạnh tiệm quần áo, muốn đi mua hai thân quần áo mới. Nhưng hắn lại sợ Lý hoa sen chờ về nhà nấu cơm, quay đầu lại nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...