Hoa phương | tiểu sư thúc hắn đến không được 07
< Kiếm Thần môn chủ Lý tương di x người tiểu bối hào phóng nhiều bệnh_
ban đêm tí tách tí tách hạ tràng mưa nhỏ, buổi sáng mới đình. Phương nhiều bệnh giấc ngủ vẫn luôn đều thực hảo, hơn nữa là ngày mưa, hừng đông vãn, liền một giấc ngủ đến gần buổi trưa.
không biết là tâm hữu linh tê vẫn là sao, hắn mới vừa ngồi dậy duỗi người, Lý tương di liền xách theo cái vuông vức đồ vật đi đến.
“Lại không gõ cửa.”
Lý tương di dừng lại bước chân, thập phần có lệ gõ một chút phía sau ván cửa, tiếp tục đi vào: “Thiếu chọn ta tật xấu, chung quanh bên trong cánh cửa, ta muốn đi chỗ nào liền đi chỗ nào.”
“Cũng là, rốt cuộc chung quanh môn không có ai đều được, không có Lý tương di không được.” Phương nhiều bệnh lại nương hôm qua sự tình trêu chọc hắn, theo sau nhìn nhìn cửa, “Đây chính là Lý đại môn chủ địa phương, buổi chiều ta liền dọn về chính mình sân, hơn một tháng, đã sớm sửa được rồi không phải?”
tự lần trước sáo phi thanh xâm nhập chung quanh môn, cùng phương nhiều bệnh đối chiến, vô ý đem này sân đánh sụp, Lý tương di nương cái này lý do mới làm phương nhiều bệnh cùng chính mình ở cùng một chỗ.
nghe vậy, Lý tương di sờ sờ cái mũi: “Đảo cũng không cần, ta tới là cho ngươi xem dạng đồ vật.”
nói, đem kia vuông vức đồ vật phóng tới đầu giường, là cái bàn cờ.
bàn cờ thượng có một cái ngăn bí mật, Lý tương di từ bên trong lấy ra một phong thơ kiện, đưa cho phương nhiều bệnh.
phương nhiều bệnh hồ nghi liếc hắn một cái, không quên trêu đùa: “Sợ không phải vị nào cô nương cho ngươi thư tình.”
Lý tương di thưởng hắn một cái đầu băng.
này phong thư kiện dùng giấy là tốt nhất, mặt trên còn rải lá vàng, vừa thấy chính là phú quý nhân gia dùng. Đến nỗi mặt trên nội dung, lại là du thuyết thu tin người đi triều đình làm quan, đem người khen trên trời dưới đất.
“Đây là Hoàng Thượng cho ngươi viết tin?” Phương nhiều bệnh nhìn mặt trên khiển từ đặt câu, không khỏi cười một chút, “Này đem ngươi nói cùng cái thần giống nhau, xem ra vị kia thật đúng là đối với ngươi thưởng thức đến cực điểm.”
Lý tương di nói: “Ta là ai, dùng đến hắn khen?”
“Kỳ thật ta càng tò mò Hoàng Thượng cấp đơn cô đao viết tin.” Phương nhiều bệnh thực sự không thể tưởng được Hoàng Thượng sẽ dùng cái gì từ ngữ tới hình dung đơn cô đao, chỉ là có chút tò mò, hắn nhìn về phía Lý tương di, nói, “Ngươi cho ta xem cái này, là muốn cho ta nhìn xem, ngươi ở cửu ngũ chí tôn trong lòng bộ dáng, vẫn là muốn đi triều đình làm quan?”
“Ta có nghĩ làm quan ngươi nhất rõ ràng, vị kia tin trung lời nói cũng đều không phải là hoàn toàn phát ra từ nội tâm.” Lý tương di đem thư tín tiêu hủy, khôi phục bàn cờ, “Triều đình chẳng qua là kiêng kị ta thôi, tưởng đem ta đặt ở bọn họ mí mắt phía dưới, liền tính đi cũng bất quá là cái không chớp mắt hư chức ta Lý tương di mới chướng mắt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Storie breviTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...