Kim phong ngọc lộ - hoàn

65 2 0
                                    

Kim phong ngọc lộ ( mười lăm )

https://lingdang1229.lofter.com/post/1fd7b75c_2ba2cda5b

   liễu sao ám lộ tích sáng sớm, mành hạ thiên kinh độc khởi người.

   không, giờ phút này mành hạ hẳn là một đôi người.

   phòng nội cửa sổ mở rộng ra, ánh mặt trời như nước giống nhau chảy vào nhà nội, từ trên giường giao điệp bóng người giữa dòng quá.

   phương nhiều bệnh gối Lý hoa sen cánh tay, một bàn tay đáp ở Lý hoa sen trên eo, giờ phút này vẫn ngủ thật sự trầm. Lý hoa sen lúc này đã tỉnh, nửa nghiêng đi thân thế hắn chắn quá chiếu vào trên mặt quang, không cái tay kia thế phương nhiều bệnh gom lại tóc, nửa hạp mắt miêu tả trước mắt người mặt mày.

   hắn ánh mắt ở phương nhiều bệnh trên mặt một tấc tấc ngầm di, cuối cùng dừng ở cặp kia no đủ cánh môi thượng. Thật lâu sau, mới thu hồi ánh mắt, thanh âm phóng thật sự nhẹ, sợ đánh thức trong lúc ngủ mơ người.

   “A Phi, ngươi tìm được phá trận phương pháp sao?”

   không biết ở ngoài cửa sổ dưới hiên đứng bao lâu sáo phi thanh lúc này mới hiện thân hình, triều Lý hoa sen phương hướng ném tờ giấy.

   “Đem hắn kêu đứng lên đi, là thời điểm nên lên đường.” Tuy rằng nói như vậy, nhưng hắn thanh âm lại theo bản năng mà phóng nhẹ. “Ta ở khách điếm trước cửa chờ các ngươi.”

   Lý hoa sen tiếp nhận trang giấy, trước nửa trang đều là về trận pháp giới thiệu, hắn quay cuồng thủ đoạn, mặt trái mới ghi lại có quan hệ bài trừ trận pháp phương pháp.

   một là đi trừ mệnh dẫn tồn tại. Đã không có mệnh dẫn khí vận chống đỡ, trận pháp chi lực thực mau liền sẽ khô kiệt, tự nhiên sẽ trực tiếp tan rã.

   nhị là phá hư mắt trận. Phàm là trận pháp nhất định đều sẽ có một cái mắt trận, mà này sửa mệnh trận mắt trận yêu cầu đặc thù, yêu cầu một kiện có linh chi vật trấn áp. Mắt trận, trận pháp đều cùng mệnh dẫn cùng một nhịp thở, mắt trận nơi chỗ nhất định là cùng mệnh dẫn khí vận tương liên nơi.

   Lý hoa sen thô sơ giản lược xem qua, liền cảm giác cánh tay thượng đầu giật giật. Phương nhiều bệnh nhắm hai mắt, hướng tới Lý hoa sen phương hướng dịch điểm.

   Lý hoa sen biết hắn tỉnh, cười nắm hắn chóp mũi: “Là cái nào tiểu hài tử còn ở ngủ nướng đâu?”

   phương nhiều bệnh sâu kín mà mở mắt ra nhìn hắn: “Ai là tiểu hài tử a, ngươi biết ta hiện giờ bao lớn rồi sao?”

   Lý hoa sen từ từ nói: “Tả hữu không ta đại, ở ta nơi này chính là tiểu hài tử.”

   phương nhiều bệnh tạch mà một chút ngồi dậy, không phục nói: “Ngươi cái này kêu cưỡng từ đoạt lí.”

   “Hảo hảo hảo.” Lý hoa sen cũng ngồi dậy, “Là ta cưỡng từ đoạt lí, vì bồi tội, bằng không ta cấp thiếu gia thay quần áo đi.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ