Đánh đố

63 1 0
                                    

Đánh đố
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý tương di / Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

  

  “Sương sau củ cải.” —— động ( đông lạnh ) tâm.

   “Thạch lựu nở hoa.” —— lão tới hồng.

   “Hoa hướng dương nở hoa.” —— đến đỉnh.

   “Cây kim châm nở hoa.” —— đến đỉnh.

   “Cây tể thái mầm nở hoa.” —— đến đỉnh.

  

  Một ít câu nói bỏ lửng. 🥰

01

Lý tương di, chung quanh môn môn chủ, đương kim thiên hạ đệ nhất Kiếm Thần, không người dám khinh. Lại nghe nghe có cái sòng bạc, có người ở lấy hắn đánh đố.

Này ai có thể nhẫn?

Lý tương di lập tức cầm kiếm đi trước sòng bạc, kinh sợ mọi người.

Nhà cái hoảng không ngừng mà đuổi ra tới, công bố khai cái này cục chính là thiên cơ sơn trang Thiếu trang chủ, cũng là đương kim Hộ Bộ thượng thư chi con trai độc nhất, dù chưa bước vào giang hồ, lại là người trong giang hồ đều không thể chọc tồn tại, mặc dù là chung quanh môn môn chủ, cũng đến ước lượng ước lượng.

Lý tương di trầm ngâm một lát, hỏi: “Sở đánh cuộc chuyện gì?”

“Đánh cuộc ngươi tháng sau mười lăm, có không bình thường đón dâu.”

02

Lý tương di không lâu trước đây từng chiêu cáo thiên hạ, tháng sau mười lăm, sẽ nghênh thú người trong lòng. Này người trong lòng là ai, người trong giang hồ đều biết được, là một cái kêu phương nhiều bệnh thiếu niên. Người này vô cớ xuất binh, lại sẽ một tay tuyệt diệu kiếm pháp, kim uyên minh sáo phi thanh từng tới cửa khiêu chiến, xưng này công phu thế nhưng ở Lý tương di phía trên.

Đương nhiên, chung quanh trên cửa hạ, là cũng không chịu tin cái này cách nói, người trong giang hồ cũng không tin. Này Lý tương di khẳng định vẫn là thiên hạ đệ nhất, sáo phi thanh liền bài đến thiên hạ đệ tam đi.

Tóm lại phương nhiều bệnh người này, thập phần thần bí. Nhưng hắn nếu công phu như thế chi cao, có thể đạt được Lý tương di ưu ái liền cũng không hiếm lạ. Tuy là vẫn luôn mang mặt nạ, không lấy gương mặt thật kỳ người, có bộ mặt xấu xí hiềm nghi, cũng thuyết minh Lý tương di không trông mặt mà bắt hình dong không phải?

Mà ngày đó cơ sơn trang Thiếu trang chủ, lại nghe nghe là cái đẹp như quan ngọc thiếu niên lang. Hiện giờ năm gần mười tám, sợ không phải đối Lý tương di nổi lên cái gì tâm tư, mới khai cái này đánh cuộc, dẫn Lý tương di thượng câu.

Mọi người đều mừng rỡ xem diễn, vô luận Lý tương di cuối cùng cùng ai bên nhau, đều là trong chốn giang hồ một đoạn giai thoại.

Chỉ có Lý tương di bản nhân, trong lòng thập phần khó chịu.

Bởi vì hắn tìm không thấy phương nhiều bị bệnh.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ