https://mituguniang.lofter.com/post/30b981c8_2ba3ecefc
【 hoa phương / di phương 】 ngươi là ai ai
Lý tương di chung quanh tiệc trà thượng tiểu bảo mang nhãi con xuất hiện, đến từ bình luận khu bảo bảo@ tiểu diĐiểm ngạnh.Tư thiết Lý hoa sen cùng Lý tương di khuôn mặt kém không lớn.
1
“Ngươi là ai? Ngươi bên cạnh lại là ai?”
“Ta biết ngươi là ai, ngươi trước đừng có gấp, ta từ từ nói cho ngươi hắn là ai.”
“Không, ngươi nói trước ngươi là ai?”
“Môn chủ! Người này lai lịch không rõ, tại đây chờ trường hợp trống rỗng xuất hiện, thập phần khả nghi, đương tốc tốc thẩm vấn mới là!”
“Đừng trói ta đừng trói ta! Ta trong tay là Lý tương di nhãi con!”
Mọi người đều kinh, vốn chính là một mảnh hỗn loạn, hiện giờ càng là dậu đổ bìm leo, vốn có Lý tương di tọa trấn không nên như thế, nề hà lời này vừa nói ra, liền đường đường chung quanh môn môn chủ đều ngốc một cái chớp mắt.
Sự tình còn muốn ngược dòng đến ba ngày trước……
2
Một khác song song thời không trung, Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh thành hôn sáu tái, có một đứa con trai, tên là Lý mộ phương, vẫn là cái 4 tuổi tiểu đoàn tử.
Tiểu đoàn tử di truyền phương nhiều bệnh tính cách, hoạt bát khiêu thoát, này vốn cũng là chuyện tốt, nhưng mà Lý hoa sen hắc mặt, đứng ở trước giường nhìn xếp hàng ngồi lớn nhỏ hai Ma Vương.
Hắn xụ mặt, đầu tiên triều Lý mộ phương lên tiếng, trong ánh mắt mang theo nghiêm khắc, “Lý nhiều hơn, ngươi biết sai rồi không có a?”
Lý mộ phương đôi mắt chớp chớp, củ sen dường như cánh tay triền a triền.
Hắn là có chút sợ hãi cái này phụ thân, Lý hoa sen tuy rằng đối hắn thực hảo, nhưng một khi đề cập nguyên tắc vấn đề, liền sẽ giống như bây giờ xụ mặt, làm hắn bản năng khẩn trương nhút nhát.
Bên ngoài ca ca dì nhóm đều cảm thấy phụ thân thực hiền hoà, kỳ thật mới không phải! Hắn trộm nghe được quá phụ thân giáo huấn cha thanh âm, cha khóc đến nhưng thảm!
Vì thế hắn cúi đầu, muộn thanh muộn khí mà nói, “Thực xin lỗi hoa sen cha, ta không nên mang tiểu bảo cha đi ăn băng sữa đặc, ta biết sai rồi.”
Lý hoa sen nhìn đến tiểu tể tử rũ đầu héo héo bộ dáng, tâm đã sớm mềm, ngoài miệng lại còn thực nghiêm khắc mà nói, “Vào đông ăn lạnh thực, với thân thể có tổn hại, ngày thường dạy ngươi y lý đều học được chạy đi đâu? Trở về đem ta cho ngươi dược kinh sao một lần.”
Tiểu hài nhi lộc cộc thoát đi hiện trường, dư lại càng vì chột dạ một người một mình đối mặt Lý hoa sen.
Lý hoa sen đem tầm mắt chuyển hướng từ vừa mới bắt đầu liền ba ba nhìn chính mình phương nhiều bệnh, thở dài, rất là bất đắc dĩ nói, “Phương tiểu bảo, hài tử không hiểu chuyện ngươi cũng không hiểu sự nha, còn theo hắn đi ăn lạnh thực, nếu là lại bụng đau làm sao bây giờ? Ta cũng mặc kệ ngươi a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...