『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖14: 00』

46 1 0
                                    

『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖14: 00』 tân hôn yến nhĩ
Hoạt động tài khoản:@ hoa sen bánh quy xưởng

Hoạt động tài khoản ID: zenitsu48528

Thượng một bổng:@ ngôi sao a

Tiếp theo bổng:@ phì sóng oa oa oa

Đoản thiên bánh ngọt nhỏ, giấy cửa sổ văn học, ước 5k tự, một phát xong.

Thấy một cái ái một cái hoa si tiểu cô nương, giảo đến Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh ăn bậy phi dấm, sau đó hãm hại A Phi chuyện xưa.

  

==================

Phương nhiều bệnh ra tranh xa nhà, chiêu đóa đào hoa trở về.

Nguyên nhân gây ra là tháng sáu sơ khởi, Giang Nam vùng liền hàng mưa to, dẫn phát lũ lụt, phương tắc sĩ bị phái đi chấn tai. Nhân là triều đình công sai, không hảo mang thiên cơ sơn trang người. Mà thiên cơ đường truyền đến mật báo trung, lũ lụt chưa cởi, bên kia lại nổi lên nạn trộm cướp. Phương tắc sĩ một giới thư sinh, tay trói gà không chặt. Phương nhiều bệnh lo lắng triều đình những cái đó cua binh cua đem vô pháp bảo hộ phụ thân an toàn, liền xung phong nhận việc cùng đi trước.

Nguyên bản Lý hoa sen là tưởng bồi hắn một đạo, nhưng vân ẩn sơn gởi thư nói, sầm bà tự cuối xuân liền nhiễm phong hàn, mấy tháng qua đi chậm chạp không thấy chuyển biến tốt đẹp. Sư nương bệnh trung đối hắn thập phần tưởng niệm, làm hắn hồi vân ẩn sơn tiểu trụ một đoạn thời gian.

Vì thế hai người một cái chạy vội Giang Nam, một cái trở về vân ẩn sơn.

Giang Nam một hàng, phía trước phía sau gần hai tháng. Đường về khi, trong đội ngũ nhiều một cái kiều tiếu tiểu cô nương, là kinh thành Thi gia nhân sĩ.

Thi gia cùng Phương gia là thế giao. Nghe Thi gia người ta nói, này tiểu cô nương nhân thân thể không hảo tự ấu dưỡng ở Giang Nam. Lần này Giang Nam lũ lụt, Thi gia cố ý thác Phương gia đem này một đạo mang về kinh thành.

Nhưng này tiểu cô nương nhìn thấy phương nhiều bệnh đệ nhất mặt, liền kinh vi thiên nhân. Chết sống đi theo hắn bên người không nói, còn ồn ào phải gả cho hắn.

Thật vất vả đem người mang về phương phủ, cũng thông tri Thi gia tiến đến tiếp người. Nhưng phương nhiều bệnh ra khỏi nhà một chuyến công phu, này tiểu cô nương không biết như thế nào liền đuổi kịp, còn theo tới Liên Hoa Lâu.

Lý hoa sen không ở lâu trung, nhưng lâu trước cửa đất trồng rau mới tưới quá thủy, nhìn dáng vẻ hẳn là ra cửa không lâu.

Thừa dịp người còn chưa hồi, phương nhiều bệnh vội vàng muốn đem này tiểu cô nương đuổi đi, chờ hạ kêu Lý hoa sen hiểu lầm nhưng làm sao bây giờ.

“Ta mới không đi, Phương ca ca, ngươi đến nơi đây tới làm cái gì? Đây là ngươi phòng ở sao? Ta lần đầu tiên nhìn thấy như vậy phòng ở.” Thi trúc cung vây quanh Liên Hoa Lâu dạo qua một vòng, mãn nhãn mới lạ.

“Ta cùng ngươi nói, ngươi nhưng ngàn vạn không cần lộn xộn, này phòng ở chủ nhân tính tình không tốt, lộng hỏng rồi một khối tấm ván gỗ hắn khả năng muốn ngoa ngươi một trăm lượng bạc.” Phương nhiều bệnh thập phần đau đầu mà che ở cửa, ngăn cản thi trúc cung muốn vào cửa động tác.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ