Tình độc
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
01
Trung tình độc chính là Lý hoa sen, nhưng chuyện này căn nguyên là sáo phi thanh.
Giác lệ tiếu đem sáo phi thanh cấp trảo lại đây, đánh gãy hắn gân tay gân chân, muốn cho hắn đương chính mình nam sủng. Nhưng cái này nam sủng cũng không hảo hảo sủng, phi đem người nhốt ở thủy lao, ngày đêm trát dao nhỏ tra tấn.
Võ công thiên hạ đệ nhị kim uyên minh minh chủ, cứ như vậy trở thành tù nhân.
Giác lệ tiếu cầm tù hắn còn chưa đủ, đem Lý hoa sen cũng cấp bắt lại. Thiên hạ đệ nhất cao thủ, cũng thành tù nhân. Lý hoa sen đãi ngộ so sáo phi thanh tốt một chút, chỉ khóa ở địa lao trên giường.
Không chỉ có như thế, giác lệ tiếu phảng phất càng muốn “Sủng” hắn, đem hẳn là cấp sáo phi thanh hạ tình độc hạ cho hắn.
Lý hoa sen liều mạng ấn xuống trong thân thể khô nóng, trong miệng châm chọc nói: “Ngươi sẽ không có xem người hoan hảo đam mê đi?”
Giác lệ tiếu “A ha ha ha ha” mà cười rộ lên, duỗi tay vuốt hắn mặt, “Ngươi đoán đúng rồi. Ngươi không phải ở tôn thượng trong lòng rất quan trọng sao? Hắn như vậy thích ngươi, khiến cho hắn tận mắt nhìn thấy ngươi cùng người khác hoan hảo, như vậy mới có thể chân chính làm hắn giận ta, xem ta liếc mắt một cái.”
Lý hoa sen cười nhạo một tiếng, thật sự không hiểu, “Như thế nào tất cả mọi người cho rằng, ta cùng hắn là loại quan hệ này?”
“Nga?” Giác lệ tiếu nhưng thật ra rất tưởng nghe hắn giải thích, “Vậy ngươi nói nói, các ngươi chỉ là cái gì quan hệ? Chẳng lẽ, là hắn yêu đơn phương ngươi, ở ngươi trong lòng, hắn cũng không phải quan trọng nhất?”
Kia đích xác không phải quan trọng nhất, Lý hoa sen thầm nghĩ, nhưng hiện giờ người sống bên trong, miễn cưỡng cũng có thể bài trước tiền tam, cho nên sáo phi thanh hắn vẫn là được cứu trợ đi ra ngoài. Như thế nào cứu, là trước mắt vấn đề.
Hắn liền nằm ngã vào giường, “Kia phiền toái ngươi, cho ta tìm cái cô nương tới.”
“Ngươi cư nhiên muốn cô nương?” Giác lệ tiếu lại cười ha hả, “Xem ra ta tôn thượng, thật sự là si tâm sai phó, ta liền biết, trên đời này chân chính yêu hắn người, chỉ có ta.”
Nàng thật sự cấp Lý tương di tìm cái tuổi trẻ cô nương, không chỉ có tìm tới cô nương, còn đem giường cấp dịch tới rồi thủy lao bên cạnh, thật sự là muốn sáo phi thanh xem bọn họ hoan hảo.
Lý hoa sen triều sáo phi thanh đưa mắt ra hiệu: Giải quyết vấn đề.
Sáo phi thanh:…… Giết nàng?
Hắn cho rằng Lý hoa sen là không nghĩ cùng vị cô nương này hoan hảo. Lý hoa sen đảo cũng xác thật không nghĩ cùng nàng hoan hảo, nhưng cái này độc thoạt nhìn vô pháp áp chế, cần thiết đến hảo một hồi mới có thể giải. Kia loại này thời điểm, chỉ có thể đem phương nhiều bệnh đi tìm tới. Phương nhiều bệnh tới tất nhiên có thể cứu bọn họ đi ra ngoài, rốt cuộc hắn tinh thông cơ quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
ContoTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...