『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖21:00』 cổ ái

65 3 0
                                    

https://xun-cao.lofter.com/post/743c22dc_2ba39e8de


『 hoa phương · phương cho rằng kỳ ‖21:00』 cổ ái ( một phát xong )
Hoạt động tài khoản:@ hoa sen bánh quy xưởng

   thượng một bổng:@ trà ấm ở chiết hoa

   tiếp theo bổng:@ mễ thêm ấu

  

   chiếm hữu dục siêu cường cổ sư Lý hoa sen X thiếu hiệp phương nhiều bệnh

Đại gia Tết Trung Thu vui sướng!!!!

————————————————

Miêu Cương có một người, cực am hiểu cổ thuật, cùng hắn ở chung khi, mặc kệ cỡ nào dụng tâm phòng bị, đều có thể bị hắn thần không biết quỷ không hay gieo cổ độc, hơn nữa theo nhìn đến quá người của hắn còn nói người nọ sinh cực kỳ đẹp, đuôi mắt thượng chọn câu lấy mị ý, lại xứng với Miêu Cương đặc có phục sức, càng là giống cái biến ảo thành nhân hồ ly giống nhau.



Phương nhiều bệnh gần nhất nhặt được một người, là hắn tại giang hồ sấm đãng thời điểm nhìn đến té xỉu ở ven đường. Người nọ bị màu xanh nhạt quần áo che khuất nửa khuôn mặt, cận tồn một khác non nửa tuy nói dính bùn đất, lại sợi tóc hỗn độn, nhưng như cũ rất là xinh đẹp, phương nhiều bệnh phóng ngựa mà qua, kinh hồng thoáng nhìn khi liền thấy được một màn này, ma xui quỷ khiến liền đem người mang theo trở về.

Phương nhiều bệnh dò xét hắn mạch, phát hiện phù phiếm vô lực, cũng không phải người tập võ quán có, nhưng này một thân phong trần, trên người còn mang theo bao vây, nghĩ đến sợ là gặp kẻ thù đuổi giết, nhưng lại vô lực phản kháng, lúc này mới chạy trốn tới nơi này, té xỉu ở ven đường.

Phương nhiều bệnh từ trước đến nay mềm lòng, ở người nọ tỉnh lại lúc sau bị hắn hồng đuôi mắt một phen thỉnh cầu liền mềm lòng đem người lưu tại bên người, đáp ứng hộ hắn chu toàn, tạm thời ở chỗ này tránh né kẻ thù. Cho nhau hiểu biết lúc sau hắn cũng biết cái này đẹp công tử gọi là Lý hoa sen, là Miêu Cương người, từ nhỏ cha mẹ song vong, chỉ một người phiêu linh trên đời, nhưng trước đó không lâu thế nhưng bị một đám sơn phỉ mơ ước sắc đẹp, muốn mạnh mẽ bắt được sơn, hắn là liều mạng chạy trốn tới nơi này, nhưng không nghĩ nửa đường lại bởi vì đói khát ngã xuống ven đường.

Phương nhiều bệnh nghe được Lý hoa sen lã chã dục nước mắt giảng thuật chính mình tao ngộ, trong lòng cơ hồ là lập tức liền nắm nổi lên một khối to, chua xót chua xót đau, đồng thời cũng là một cổ vô danh hỏa khởi trực tiếp một chưởng vỗ vào bàn lùn thượng, phát ra một tiếng trầm vang, cũng nghiến răng nghiến lợi nói: “Thật sự là thật quá đáng, loại này thế đạo còn dám mạnh mẽ đoạt người, xem bổn thiếu gia tìm được bọn họ không đem bọn họ đánh tơi bời một đốn, sau đó đánh vào trăm xuyên viện 188 lao!” Nói, còn chưa hết giận múa may nắm tay đánh mấy quyền không khí, lúc này mới thở phì phì ngừng câu chuyện, nhưng trong lòng lửa giận vẫn là không có thể bình ổn, hiển nhiên là bị khí tàn nhẫn, nhưng đồng thời cũng hoàn toàn đã quên nếu là nửa phần công phu đều không có người lại như thế nào sẽ từ sơn phỉ trong tay hoàn hảo không tổn hao gì chạy ra tới, còn vượt qua xa như vậy địa phương từ Miêu Cương tới nơi này.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ