Xem ảnh
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Phương nhiều bệnh tắm rửa xong ra tới thời điểm, Lý hoa sen đang ở trên sô pha xem TV. Hắn thích xem TV, không giống phương nhiều bệnh càng mê chơi máy tính. Đương nhiên, sinh viên hiện giờ đều là như thế này, di động, cứng nhắc, hoặc là máy tính.
Nhưng Lý hoa sen còn có xem TV thói quen, hắn thích xem võ hiệp kịch, so ngày nay vãn ương 8 kênh sẽ truyền phát tin đại kết cục 《 Liên Hoa Lâu 》.
《 Liên Hoa Lâu 》 vai chính đã kêu Lý hoa sen, là thiên hạ đệ nhất cao thủ.
Lý hoa sen truy này bộ kịch đã có một đoạn thời gian, hắn xem thời điểm, nếu phương nhiều bệnh lại đây nháo hắn, hai người cũng sẽ thảo luận vài câu.
Lý hoa sen liền sẽ hỏi hắn: “Vì cái gì Lý hoa sen ở trong chốn giang hồ chính là đệ nhất cao thủ, nhưng ta ở hiện đại, lại không phải đệ nhất nhà giàu số một?”
Phương nhiều bệnh trả lời: “Bởi vì Lý hoa sen cũng không có tiền a, có tiền chính là ta, phương nhiều bệnh, phương đại thiếu gia.”
Phương nhiều bệnh hiện giờ cũng là đại thiếu gia, ba ba làm chính trị, mụ mụ từ thương. Bọn họ trụ này căn hộ, điền sản công ty lão bản chính là phương nhiều bệnh mụ mụ gì hiểu huệ. Tiểu khu tên gọi thiên cơ sơn trang, Lý hoa sen mua trong đó một bộ, làm hắn cùng phương nhiều bệnh kết hôn tân phòng.
Bọn họ kết hôn nhật tử tạm định ở phương nhiều bệnh tốt nghiệp đại học về sau, còn xa thật sự. Nhưng trước mắt Lý hoa sen đã ở nơi này, phương nhiều bệnh ngày thường trụ túc xá, cuối tuần thời điểm sẽ qua tới cùng hắn ở bên nhau.
Thượng cuối tuần, hai người còn cùng đi tuyển mua gia điện, đặt mua này đài đại TV. Lý hoa sen đem phòng khách chế tạo thành tư nhân rạp chiếu phim bầu không khí, buổi tối bọn họ liền ở chỗ này xem tiểu điện ảnh.
Trong phòng khách sô pha là phương nhiều bệnh tuyển, phá lệ đại, cũng phá lệ mềm.
Thực phương tiện sinh viên cùng lão sư giải trí sinh hoạt.
Bất quá đêm nay, Lý hoa sen không có vội vã xem 《 Liên Hoa Lâu 》 đại kết cục, cũng không có phóng tiểu điện ảnh, hắn đang xem một cái gameshow, kêu 《 ngươi hảo, thứ bảy 》, đêm nay khách quý là 《 Liên Hoa Lâu 》 diễn viên chính, có: Thành nghị, từng Thuấn hi, tiếu thuận Nghiêu cùng Lưu mộng nhuế.
Phương nhiều bệnh xoa tóc ra tới thời điểm, Lý hoa sen chính xem đến thập phần chuyên chú, liền kêu hắn lấy máy sấy cũng chưa nghe thấy.
Máy sấy đặt ở bàn trà phía dưới trong ngăn kéo, phương nhiều bệnh chính mình đi tới lấy ra, biên hỏi hắn: “Nhìn cái gì đâu?”
Lý hoa sen vẻ mặt ngưng trọng, ngữ khí rất là khó hiểu mà chỉ vào trong TV thành nghị nói: “Hắn là như thế nào diễn xuất Lý hoa sen thông minh tới?”
Phương nhiều bệnh triều TV nhìn lại, trên màn hình thành nghị vẻ mặt mờ mịt mà ngẩng đầu. Hắn đầy mặt đều là thủy, hiển nhiên đang ở chơi trò chơi đối hắn cực kỳ không hữu hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...