【 hoa phương 】 tiểu thần tiên (2)

35 3 0
                                    

【 hoa phương 】 tiểu thần tiên (2)
> Liên Hoa Lâu kịch bản đồng nghiệp, ooc, rách nát não bổ nhưng nhất định HE, thỉnh cẩn thận.

> phương nhiều bệnh mang theo Lý hoa sen giải độc trên đường gặp gỡ Sơn Thần.

----

Lý hoa sen tỉnh lại khi, trợn mắt nhìn đến này không tính xa lạ trần nhà, không lâu trước đây mới bị phương nhiều bệnh mang đến nơi này chẩn trị, hiện tại lâu trong mộng tỉnh lại, hoảng hốt gian tái kiến này khô trúc sở kiến trần nhà, lại có chút ngạc nhiên.

Tô tiểu biếng nhác nghe thấy trong sương phòng động tĩnh, vội vàng chạy tiến vào, thấy trên giường nằm ba ngày Lý hoa sen chính khó khăn lắm ngồi dậy, kinh hỉ bộc lộ ra ngoài, “Lý đại ca!”

“Lý môn chủ, ngài nhưng tỉnh.” Phòng ngự mộng tiếp theo bước nhanh đi vào.

“Lý đại ca, ngươi tỉnh thật sự là quá tốt!”

“Quan huynh, Tô cô nương, ta như thế nào tại đây?” Lý hoa sen lâu không nói chuyện, một mở miệng liền giác yết hầu trệ sáp. Nhưng hắn toàn thân uyển chuyển nhẹ nhàng, nhẹ nắm nắm tay là có thể cảm nhận được nội lực dư thừa, theo kinh mạch vận hành vô đổ, cái này hẳn là đã ở Diêm Vương điện tiền bồi hồi thể xác cư nhiên hoàn hảo không tổn hao gì.

“Nói đến kỳ quái, chúng ta ba ngày trước nghe được tiểu biếng nhác chuyên dụng ngọc tiếng còi, theo thanh âm tìm được ngươi ở một đài trên xe ngựa, bên người không có những người khác.” Phòng ngự mơ thấy Lý hoa sen vẻ mặt mờ mịt, tiếp tục nói, “Ta thấy ngươi hơi thở vững vàng, sắc mặt hồng nhuận, thế ngươi bắt mạch mới phát hiện ngươi bích trà chi độc toàn giải, tâm mạch vững vàng, kinh lạc cũng không giống phía trước, thế nhưng chữa trị khơi thông. Nhưng ta hoàn toàn không biết thế gian có cái gì y thuật, có thể như thế lợi hại.”

“Lý đại ca, có phải hay không phương nhiều bệnh mang ngươi tới nơi này? Nhưng cho tới hôm nay ta đều còn không có nhìn thấy hắn thân ảnh.”

Lý hoa sen nhăn lại mi, hô hấp cứng lại, tâm sinh không ổn, “… Tiểu bảo không xuất hiện?”

“Ta dùng bồ câu đưa thư đến thiên cơ đường, nhưng thiên cơ đường nói phương nhiều bệnh chưa từng phản gia.”

Lý hoa sen mơ hồ là có ấn tượng, hắn rời đi Liên Hoa Lâu hết sức, liền gặp được giá trước ngựa tới phương nhiều bệnh, không khỏi phân trần đem hắn đưa tới trên lưng ngựa la hét muốn đi tìm ẩn cư y giả.

Nửa đường thượng hắn bích trà độc phát, mơ mơ màng màng, cảm giác được phương nhiều bệnh mọi cách xem chiếu chính mình, hắn ở hôn mê ngụ ngủ gian nghe được nói chuyện tiếng vang ý đồ mở to mắt, vuông nhiều bệnh ở cùng cái tiểu nữ hài nói chuyện, thanh âm ở bên tai hắn đứt quãng, khó có thể công nhận. Hắn đã không có khí lực đi tế cứu, càng đừng nói đi nhắc nhở phương nhiều bệnh này có phải hay không có trá.

Trong tầm mắt mơ hồ khó phân biệt, chỉ là nữ hài kia hồng nhạt thân ảnh ở một mảnh hồ nhìn trúng vẫn là bắt mắt.

Lúc sau hắn lâm vào vô tận hắc ám, một cổ ấm áp từ hắn cái trán chỗ rót vào, theo hắn huyết mạch chảy quá toàn thân, làm hắn thống khổ mười năm, ngày đêm tra tấn hàn độc bị nháy mắt xua tan, hắn dần dần trốn vào cảnh trong mơ. Đã qua đời sư phụ ở bóng đêm dưới đứng thẳng với vân ẩn sơn trang nội, triều hắn vẫy tay, Lý hoa sen vui sướng đi hướng tiến đến, sư phụ cao giọng cười to, một chưởng vỗ vỗ hắn bối.

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ