Nhịn xuống

164 13 1
                                    

Nhịn xuống
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh

>> đoản, xong.

“Nam tử hán, muốn nhịn xuống.”

01

Phương nhiều bệnh ở cùng cha mẹ ngả bài, nói muốn cùng Lý hoa sen thành thân thời điểm, gì hiểu huệ liền nhắc nhở quá hắn một sự kiện, “Ngươi cần phải nghĩ kỹ rồi phương tiểu bảo, này cùng nam nhân thành thân, cùng cùng nữ nhân là không giống nhau. Ngươi đừng tưởng rằng chỉ là vô hậu đơn giản như vậy.”

“Ta biết đến nương, còn không phải là ta bị hắn cấp kia cái gì sao, ta cảm thụ quá, cũng không phải cái gì không thoải mái sự.” Phương nhiều bệnh ngữ ra kinh người, “Kỳ thật thể nghiệm cảm cũng không tệ lắm.”

Phương tắc sĩ xem thường cơ hồ muốn phiên trời cao, tưởng trách cứ nhi tử như thế nào có thể nói thẳng ra loại này lời nói, lại tưởng tượng cũng thế, hắn đều cùng cái nam nhân, không bao giờ sẽ xuất hiện so này càng nhận người nghị luận sự.

Hắn rõ ràng chính mình phu nhân là muốn nói cái gì, “Ngươi nương là tưởng nói cho ngươi, này nam nhân nhưng không có nữ nhân ôn nhu săn sóc, ngươi xem ngươi khi còn nhỏ, mỗi lần sinh bệnh uống thuốc, chiếu cố ngươi đều là ngươi nương, ta nhưng không có thời gian quản ngươi.”

Phương nhiều bệnh liền hồi ức một phen, “Phương đại nhân, ngươi cái này cha đương đến xác thật quá dễ dàng chút, đều không đủ quan tâm ta.”

Phương tắc sĩ tức giận đến tưởng tấu hắn, nhưng nghĩ hắn ngày sau sợ nhiều đến là bị đánh cơ hội, liền lỏng lần này tay, “Về sau nếu bị khi dễ, bị thương hắn nếu mặc kệ, liền về nhà.”

Hắn lắc đầu thở dài, bóng dáng thật đúng là giống cái nhọc lòng lão phụ thân.

Phương nhiều bệnh thật sự có chút kinh ngạc, “Các ngươi vì sao cảm thấy hắn sẽ đối ta không tốt?” Lý hoa sen phía trước tới cửa thời điểm, gì hiểu huệ còn đem hắn khen đến bầu trời có trên mặt đất vô, hiện giờ nhi tử thật muốn cùng hắn thành thân, lại đột nhiên lại đều lo lắng lên.

“Bởi vì hắn là cái nam nhân a, lại là cái người trong giang hồ, cả ngày đánh đánh giết giết thành thói quen, bị thương cũng là thường có sự, làm sao đem một chút tiểu đau tiểu bệnh để ở trong lòng?” Gì hiểu huệ rõ ràng chính mình nhi tử bị dưỡng đến có bao nhiêu nuông chiều, “Ngươi từ nhỏ trừ bỏ vì Lý tương di ăn đại thuốc viên ghim kim, mặt khác lại không chịu quá nửa điểm ủy khuất, khái khối da đều có người vây quanh ngươi thượng dược, thượng dược khi cũng đều thật cẩn thận, sợ ngươi cảm thấy đau. Nhưng ngươi về sau —— tính.” Nàng nói lo lắng càng sâu, việc đã đến nước này, chỉ có thể làm phương nhiều bệnh chính mình chịu.

Phương nhiều bệnh: Ta rốt cuộc thành thân về sau muốn gặp cái gì?

02

Phương nhiều bệnh thực mau liền minh bạch cha mẹ đang lo lắng cái gì, cũng rốt cuộc lý giải bọn họ trong miệng “Nam nhân cùng nữ nhân khác nhau” là ở nơi nào.

Hắn bị thương lúc sau, Lý hoa sen cũng không sẽ giống hệt mẹ nó, tiểu dì, ly nhi như vậy quan tâm.

Lý hoa sen thậm chí còn chụp một chút hắn bị thương cánh tay, ở hắn kêu ra tiếng thời điểm nói: “Nam tử hán, này cũng đau a.”

[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ