Quy củ
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Lý hoa sen là một cái thực giảng quy củ người. Cùng sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh cùng nhau ăn cơm thời điểm, hắn cũng chỉ cấp sáo phi thanh châm trà không cho phương nhiều bị bệnh.
Phương nhiều bệnh lúc ấy không nói gì thêm, buổi tối nằm trên giường khi lại kháng nghị, “Ngươi vì sao không cho ta đảo?” Chẳng lẽ ở Lý hoa sen trong lòng, hắn còn không bằng sáo phi thanh thân cận?
Lý hoa sen lại liếc nhìn hắn một cái, “Ta cùng hắn là ngang hàng, ngươi là ta tiểu bối, làm trò ngang hàng mặt cấp tiểu bối châm trà, chẳng phải rối loạn quy củ?”
Phương nhiều bệnh: “…… Ngươi quy củ thật nhiều.”
Trừ cái này ra, phương nhiều bệnh có đôi khi nói được hứng khởi, sở trường chỉ vào hắn, Lý hoa sen cũng muốn đem hắn tay vỗ rớt, trách cứ nói: “Không quy củ.”
Phương nhiều bệnh không phục, hắn liền nói: “Chẳng lẽ ngươi ở nhà cũng chỉ vào cha mẹ ngươi nói chuyện? Làm cha mẹ ngươi cho ngươi đổ nước?”
Phương nhiều bệnh: “Ngươi lại không phải ta cha mẹ.”
Lý hoa sen: “Ta là sư phụ ngươi.”
Phương nhiều bệnh liền nhìn hắn, sau một lúc lâu toát ra tới một câu, “Về sau gả cho ngươi có phải hay không còn muốn hầu hạ ngươi? Mỗi ngày nấu cơm cho ngươi giặt quần áo, bưng trà đổ nước, bên ngoài cho ngươi mặt mũi, ở bên trong tất cung tất kính?”
“Kia nhưng thật ra không cần.” Lý hoa sen nghe ra hắn ở trào phúng, cũng không tức giận, chỉ là nói, “Chờ ngươi thật gả cho ta về sau sẽ biết. Này đương đồ đệ cùng đương lão bà, thật là có chút bất đồng.”
Phương nhiều bệnh đường đường một cái đại thiếu gia, như thế nào có thể đương lão bà của người khác? Liền tính người này là Lý hoa sen, Lý tương di cũng không được. Hắn nói rõ nói: “Ta nhưng trước nói hảo, đến lúc đó cần thiết ngươi tới xuyên tân nương trang, hoặc là chúng ta hai người đều không mặc.”
“Không dám, không dám.” Lý hoa sen cũng không để ý này đó việc nhỏ không đáng kể, huống hồ ở thải liên trang, hắn cũng xuyên qua áo cưới. Phương nhiều bệnh lúc ấy nhìn chằm chằm hắn cười, cũng thực không quy củ.
Hắn cũng nói rõ nói: “Bái đường thành thân thời điểm, ngươi cũng không thể chỉ lo cười, có vẻ không quy củ.”
Phương nhiều bệnh nghĩ nghĩ, nghiêng đầu nói: “Ta tận lực.”
Bái đường ngày này hắn đích xác không cười, hắn trong lòng khẩn trương đến muốn mệnh, toàn bộ hành trình đều băng cái mặt, đảo có vẻ rất là nghiêm túc. Phương đại thiếu gia giờ phút này thoạt nhìn không giống cái non nớt thiếu niên, cuối cùng hợp thời nghi mà giống cái đại nhân. Đại nhân bị đưa vào động phòng, mới thật dài mà tùng một hơi.
Theo lý thuyết, tân lang quan đến lưu tại bên ngoài kính rượu. Nhưng phương nhiều bệnh đêm nay không dám uống đến loạn say, đại gia lại đều biết được nội tình, liền từ hắn sớm lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Historia CortaTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...