Tâm động
>>《 Liên Hoa Lâu 》 Lý hoa sen x phương nhiều bệnh>> đoản, xong.
Phương nhiều bệnh gần nhất có chút buồn bực, hắn giống như đối Lý hoa sen nổi lên chút bên tâm tư. Loại này tâm tư nói ra cơ hồ là lệnh người mặt đỏ tai hồng, tâm như nổi trống, cả người đều vựng vựng hồ hồ, liền tự hỏi vấn đề năng lực đều đại suy giảm. Hắn ban đầu, thế nhưng không rõ đây là có chuyện gì.
Hắn vì sao nhìn thấy Lý hoa sen liền muốn né tránh, không thấy đến lúc đó, lại rất tưởng thấy?
Hắn vì sao cảm thấy Lý hoa sen xem hắn ánh mắt, đều có chứa tình ý, phảng phất thời khắc ở trêu chọc?
Hắn vì sao cho rằng Lý hoa sen đụng vào hắn thân thể khi, là lòng mang ý xấu, ở chiếm hắn tiện nghi?
Này hết thảy, đương nhiên không có khả năng là Lý hoa sen thật sự đối hắn có điều đồ, chỉ có thể là hắn tự mình đa tình. Người nọ ở khi nào sẽ tự mình đa tình? Chính mình trong lòng có quỷ thời điểm.
Phương nhiều bệnh đến ra cái này kết luận thời điểm, đang ở nhìn lén Lý hoa sen tắm rửa.
Quân tử có cái nên làm có việc không nên làm, không thể nhìn lén nữ tử tắm rửa, là vì mạo phạm.
Nhưng Lý hoa sen không phải nữ tử, có thể xem.
Phương nhiều bệnh như thế an ủi chính mình, chính đại quang minh mà “Trộm” xem khởi Lý hoa sen tắm rửa tới. Hắn thấy Lý hoa sen ngồi ở thau tắm, duỗi tay muốn bắt gáo múc nước.
Kết quả không tìm được.
Phương nhiều bệnh: Hắc hắc, gáo múc nước bị ta ẩn nấp rồi, bổn thiếu gia nhiều thông minh.
Hắn muốn làm một hồi Ngưu Lang, đem Chức Nữ không từ thủ đoạn mà lưu tại trong nhà.
Hảo ti tiện, nhưng vì ái, có thể hỗn đản một hồi.
Phương nhiều bệnh chờ Lý hoa sen kêu hắn đi vào đưa nước gáo, như vậy hắn liền có thể thật sự chính đại quang minh mà nhìn một cái trong nước quang cảnh. Hắn cảm thấy chính mình này hành vi thật sự là không ra thể thống gì, thực không quân tử.
Không quan hệ, hắn cũng có thể không lo quân tử, đương Lý hoa sen lão bà.
Tiền đề là Lý hoa sen nguyện ý cưới hắn.
Lý hoa sen thế nào mới có thể cưới hắn đâu? Đương nhiên là cùng hắn giống nhau tâm động.
Phương nhiều bệnh, muốn hấp dẫn Lý hoa sen lực chú ý. Chờ đợi một lát đi vào, có thể làm bộ không cẩn thận chân hoạt, ngã tiến hắn thau tắm.
Hắn phương đại thiếu gia dáng người cũng không tồi, lại da thịt non mịn, Lý hoa sen nếu là nhìn đến, nói không chừng cũng thực thích.
Lại nói tiếp, hắn gương mặt này chẳng lẽ không làm cho người thích sao? Lý hoa sen mỗi ngày đối với hắn gương mặt này, như thế nào không tâm động đâu? Tính, có lẽ là bởi vì Lý hoa sen chính mình cũng rất đẹp.
Tình nhân trong mắt ra Tây Thi, phương nhiều bệnh giờ phút này xem Lý hoa sen, liền giống như xem Tây Thi.
Xem, Tây Thi phủng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Короткий рассказTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...