【 hoa phương 】 tiểu thần tiên (3)
> Liên Hoa Lâu kịch bản đồng nghiệp, ooc, rách nát não bổ nhưng nhất định HE, thỉnh cẩn thận.> phương nhiều bệnh mang theo Lý hoa sen giải độc trên đường gặp gỡ Sơn Thần.
> chủ đánh một cái tiểu biệt thắng tân hôn.
----
Lý hoa sen ngẫu nhiên cần hồi chung quanh môn thương nghị sự tình, sau khi kết thúc liền đi đến không xa phổ độ chùa.
Phương nhiều bệnh không biết tung tích sau, Lý hoa sen bắt đầu điểm hương bái phật. Nguyên không chỗ nào cầu, không tin quỷ thần, một niệm tâm thanh tịnh, đương cái tùy sóng phiêu đãng hoa sen, hiện trở về trở về, tâm cảnh đổi thành, cầu thần xem bói, tâm kỳ cố nhân sớm về.
Vô hòa thượng thấy hắn thành kính quỳ lạy, đánh phật hiệu khom người hành lễ làm như tiếp đón.
“Lý môn chủ, gần đây tốt không?”
“Lão bộ dáng.” Lý hoa sen đứng lên, thong dong mà phủi phủi vạt áo, lại vuốt mở những cái đó nếp nhăn, mặt lộ vẻ mỉm cười, ánh mắt nhợt nhạt, “Đại sư, ngài kiến thức rộng rãi, nhưng có nghe nói núi rừng gian ngẫu nhiên gặp được tiểu nữ hài sự tích?”
“Tiểu nữ hài?”
Lý hoa sen đã lật xem đàn thư, nhưng loại này ở nông thôn dật sự vốn là không dễ dàng bị ghi lại với sách, nhiều dựa khẩu nhĩ tương truyền. Chung quanh môn thuộc hạ tra xét các nơi, chỉ sưu tập đến một ít vụn vặt miêu tả, nói là núi rừng có xinh đẹp nữ hài nhi, nếu là thành tâm muốn nhờ, nàng liền duẫn ngươi được như ước nguyện, như vậy nghe đồn ở các núi rừng phát sinh, nhiều thế hệ chưa đoạn, mà cái này nữ hài bị tôn phong làm Sơn Thần.
Vạn niệm câu hôi người, tổng hội chờ mong thần phật tương trợ. Ở cùng phương nhiều bệnh cùng nhau tra án thời điểm, cũng khi có nghe thấy, chỉ là lúc ấy đều không để trong lòng, tưởng thoại bản chuyện lạ, không đáng giá nhắc tới.
Hôm nay thăm viếng khi, bỗng nhiên tư cập phổ độ chùa hương khói không ngừng, tín đồ đông đảo, nói không chừng khẩu nhĩ gian có thuật lại này chờ sơn gian huyền nói.
Vô hòa thượng thong thả ung dung mà một viên một viên vê Phật châu, thấp giọng trầm ngâm sau một lúc lâu, không lắm khẳng định nhưng vẫn là đáp, “Là có nghe thấy tín đồ nói qua, có mang đại bi việc, có thể đi nhập kia núi sâu rừng già, căng quá cô sơn ám dạ, tái kiến ánh mặt trời, có lẽ có thể thấy được một thân ti dệt hoa phục thiếu nữ, nàng sẽ lắng nghe sở tố, chỉ cần không phải lấy nhân tính mệnh, nàng liền có thể hoàn thành phàm nhân niệm tưởng, có lẽ là trợ người một đêm đột phá công lực, có lẽ là trao tặng một viên linh đan diệu dược, có lẽ là chỉ lộ cấp lạc đường lữ nhân. Ở nông thôn thấy nàng tú lệ tuổi trẻ, tôn xưng nàng vì 『 tiểu thần tiên 』, cũng nói là 『 Sơn Thần 』.”
“Lý môn chủ, hôm nay vừa hỏi, cái gọi là vì sao?”
“Phương nhiều bệnh khi đó mang ta lên đường hướng Tây Bắc thành phố núi tìm ẩn cư thần y, không khéo ta bích trà độc phát, ở trong núi lưu lại một đêm, trung gian ta hôn mê tỉnh lại, thấy phương nhiều bệnh ở cùng một cái nữ hài nói chuyện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Liên Hoa Lâu QT ] Đồng nhân Hoa Phương 3
Truyện NgắnTui phát hiện cp Hoa Phương siêu nhiệt, nên tui up tiếp list 3 Lý Liên Hoa X Phương Đa Bệnh Đồng nhân Liên Hoa Lâu QT, tập hợp đoản, trung thiên,.... ooc, tư thiết nhiều, mọi người nhảy hố vui vẻ., nhiệt tình cmt ❤️❤️❤️ Nếu mọi người thấy fic nào tr...