KUMUSTA KRAS MO?
A/N : guys hinabaan ko na ang update ko kasi magiging busy ako this few days, oo mag-uupdate parin ako pero kung may oras magiging busy nga kasi ako paulit ulit? pero maraming salamat at naka 10k na tayo nalulungkot lang ako kasi walang gaanong nagcocomment sa mga sumunod na chapter T_T sana eh magcomment kayo guys ng malaman ko kung ok ba yung chapter o hindi, at please iwasan po nating magcomment na parang nag-uutos? i need the specific comment kung maganda ba o hindi yun. wala akong pakialam kung masakit na salita yung o nang chuchurva kayo basta magcomment kayo yun lang.
shete ang haba ng A/N ko. kasing haba ng chapter na ito.
xoxo
wackymervin :)
#ENTRY 34
“sabi nila kapag nagmahal ka raw ibibigay mo raw lahat lahat sa kanya, pati kaluluwa mo eh ibibigay mo mapaligaya at mapasaya mo lang yung taong mahal mo, dahil naniniwala ako na kung tunay mong mahal yung taong iyon masaktan ka man, eh alam mong minahal mo sya ng totoo no regret ika nga!”.
………………………………………..
FRANCINE’S POV
Mag-aalas 12 midnight na pero hindi parin ako makatulog, kaya nagdesisyon akong puntahan nalang si karlo sa kwarto nito, oo nandito parin kami sa bahay nila Marie, dito muna ako nakitulog kasi bukas pa kami babalik sa bahay pero ang plano ko eh ibenta nalang itong bahay na nabili ko at plano ko ring lumipat sa kung saan, oo lagi nalang akong ganito, nagtatago, palipat-lipat kasi kapag may bagay na nagpapaalala sa akin sa asawa ko, oo kay carl eh gusto kong umalis. Maka-alis sa lugar na iyon.
Tok tok tok.
Katok ko sa pintuan ng kwarto ng anak ko. Walang sumagot siguro tulog na ang mokong na iyon.
Dahil walang sumasagot eh pumasok na ako kahit walang permission nito. Nakita ko nga at yung tulog na nga ito.
Hmmm parang kelan lang ang cute cute pa nitong si karlo. Ngayon ang gwapo gwapo na nya, kamukhang-kamukha nya ang daddy nya. Pero hindi pa kasi nakikita ni karlo ang daddy nito. Ever since,
Kasi noong nabuntis ako dito. Eh….iniwan ako ng daddy nya ng malaman nitong nabuntis nga ako actually sa aming dalawa ako lang naman talaga yung nagmamahal, yung tipo bang nanlilimos ako ng pagmamahal sa isang taong napaka-matapobre? Yung ayaw mamigay kahit konting pagmamahal lang? pero yung ginawa namin si karlo napaka-intimate noon at ramdam kong mahal na mahal ako ni carl ng mga oras na iyon.
Pero nga kasi……
…………………………….
Flashback.
Bukas ay araw ng mga patay. Oo november 1, hays sino kaya ang pwede kong makadate?.
Fast forward…….
“hoy saan ka pupunta?” medyo galit na boses na ito ni carl.
Humarap ako sa kanya at yung mga mata nya eh parang nang-gagalaiti na sa galit.
“aalis na ako, since ayaw mo naman makipag-date sa akin, so bahala ka ang tsimis ang gumawa ng way para mapalapit ka sa akin tama ba ako carl?”
“are you trying to play tricks on me?”
“kung oo makikipaglaro ka ba?”
“no!, listen kung sino ka man”
‘ang pangalan ko ay francine shet ang ganda ng pangalan ko hindi mo man lang matandaan?”
BINABASA MO ANG
Kumusta Kras Mo Series
Teen FictionKUMUSTA KRAS MO (BOOK1-FINISHED) THE GIRL FROM YESTERDAY (BOOK2-FINISHED) LET ME LOVE YOU AGAIN (BOOK3 soon)