KUMUSTA KRAS MO?
A/N: oha? mahaba na yan. masatisfied na kayo ahha medyo sabaw yang chapter na yan kasi masama parin ang pakiramdam ko. at sana magustuhan nyo, medyo malapit na po itong matapos at sa tingin ko hindi nyo magugustuhan ang last chapter kasi....ching! magiging bakla si KArlo ahha hahahahaha at ang tunay nya palang mahal ay si Bench. haha tawa much.
ps: 5 more chapters? pag-iisipan ko. pero for sure may book2 ito. kasi nasa isip ko na ang book 2 eh. wala sa isip nyo hindi kayo ang writer ahha.
ang daldal ko! ganito ba ang may sakit
xx
wackymervin.
10/18/2013
#ENTRY 55
“Yung pakiramdam na umupo sya sa tabi mo, tapos nag-tigidig- tigidig yung puso mo?”
…………………………
Karlo’s POV
Gabi na at patulo’y parin kami sa pag-uusap ni Adrienne. At kahit halos isang buwan na kaming nagliligawan ni Adrienne eh hindi parin nya ako sinasagot. We Exclusively Dating.
Exclusively Dating Means. Ako at sya lang ang dinidate ko. Pero nagdedate nga ba kami? Parang wala naman.
Parang hindi naman, ni hindi pa nga ako nagbibigay ng kakaibang regalo sa kanya, pero kasi sabi nya Makita nya lang ako, at makasama eh mas ok pa raw kesa sa ano mang mga regalo sa buong mundo. Because I’m the greatest gift of all raw?
Oh? Diba ang sweet ng Girlfriend ko?. Pwede ko na ba syang tawagin akin? Pagmamay-ari? Akin lang? yung di pwedeng maagaw ng iba?.
Yung hindi pwedeng maangkin ng ibang tao. Gaya ni Bench? Haha bitter parin!.
“hoy? Gabi na matutulog na ako” pag-papaalam pa ni Adrienne.
Hindi ako pumayag, kahit ilang minute lang iyong usapan namin eh mas gusto kong mas mahaba pa dito kaso nga lang bawal eh.
Pero dahil kinulit na ako ni Adrienne ay pumayag narin ako.
Mag aalas dose na pero hindi parin ako makatulog, para akong tanga na paikot-ikot sa aking higaan, kakaisip kay Adrienne.
“hoy Dragona umalis ka nga isip ko? Patulugin mo naman ako please? Bukas naman”
“hoyyyyyyyyyyyyy Dragonaaa ano ba? Hindi naman kita iiwan eh, kaya please patulugin mo na ako”
After few minutes hindi parin ako makatulog
“ano baaaaaaaaaaaa???????????????”
Saka ako tumayo sa higaan ko at hinila ko ang Telephonong lata. Gumagalaw na ito, nakapatay na ang ilaw ng kwarto ni Adrienne. Pagkalipas lang ng isang Segundo eh biglang bumukas ito.
Nakita ko ang anino ni Adrienne na tumayo at kinuha nito ang telephonong lata saka binuksan ang kurtina, nasa harapan narin ako ng bintana ng kwarto ko.
Nakangiting sinalubong ang Adrienne ko na nagkakalikot ng mata nito.
“Oh? Bakit anong problema?” bungad nito sabay narinig ko pang nag-hikab ito dahil na putol ko ang tulog ng mahal ko.
“Date tayo” sabi ko sa kanya syempre nagulat sya. At napasigaw pa nga ito sa sobrang gulat
“huh? Date? Adik ka ba? Alam mo ba kung anong oras na?”
“oras na para tumayo ka dyan magbihis at magdate tayo ngayon”
“hindi!, inaantok na ako Karlo, pwede bang bukas nalang?”
BINABASA MO ANG
Kumusta Kras Mo Series
Teen FictionKUMUSTA KRAS MO (BOOK1-FINISHED) THE GIRL FROM YESTERDAY (BOOK2-FINISHED) LET ME LOVE YOU AGAIN (BOOK3 soon)