#ENTRY 52

1.9K 21 5
                                    

KUMUSTA KRAS MO?

#ENTRY 52

“Maging tapat ka sa sarili mo, dahil walang ibang gagawa nyan kundi ikaw mismo”

………………………………..

Adrienne’s POV

As they count ten sinarado na nila Teacher Pat at Gravity ang isang kwarto kasama ko sa loob si Bench. Siya kasi ang nanalo sa game na pinauso nila Teacher pat at ng bestfriend kong walang utak hays.

Ang tahimik sa loob ng kwarto.

May isang kama.

May lampshade na naka bukas na ng oras na iyon. May roses pa sa may kama mismo ay isang wine at isang baso. Sa side table at may condom?. Leche? Ano to? Bakit may condom?.

Biglang nagsalita si Bench.

“Adrienne?” malamig yung boses ni Bench ng oras na iyon. At alam ko na kinakabahan din sya sa mga nangyayari. I know that this is not his first time na may makakasomething sya at wala akong balak na ibigay kahit kanino yung virginity ko no? wala sa usapan ang mag-sesex kami kotong gusto nila?.

“Bench?” sagot ko pa. nakayuko parin ako ng oras na iyon.

“Thank You” sabi pa nya.

“para saan?” pagtataka ko pa.

“Thank you for letting me to be part of your life. Kahit na alam ko na mas gusto mong kasama si Karlo kesa sa akin. Magpaparaya na ako Adrienne”

Sabay niyakap ako ni Bench. Alam ko na mahirap sa kanya na sabihin yung mga salitang iyon pero sa totoo lang I feel relief. Parang wala ng tiniksa aking dibdib ng oras na iyon na iniisip ko si karlo habang kasama ko sa loob ay si bench. Pero thankful narin ako na nagparaya na sya kasi no offensement ah? Sa #TEAMBENCH.

Mas matimbang talaga para sa akin yung baliw na iyon kahit kasi gago yun eh mahal na mahal ko na yun.

“thank you din Bench, pero sorry kung pinaasa kita”

“no…hindi mo ako pinaasa….let put this way, wrong timing lang talaga ako. Alam ko naman talaga na gusto mo rin ako eh, pero may nauna lang kasi dyan sa puso mo at sa isip mo yun ay si Karlo”

“hmmmm wag na nga nating pag-usapan si karlo, ubusin nalang nating ang oras dito, tama muna yung mga love love love na yan haha ang korny eh”

“ahha oo nga eh” napakamot pa ng ulo si Bench.

……………………………………….

Tanongan Session.

Bench : “ bakit walang kusina ang mga motel?”

Apem: “malay ko hindi pa ako napakasok ng motel gago ka ah? Anong tingin mo sa akin? Pokpok?”

Bench: “hala? Pokpok lang ba pumapasok doon? Masyado kang judgemental, pero anong sa tingin mo bakit walang kusina sa motel?”

Apem: “wala akong ideya ang pangit ng tanong mo medyo baboy ah?”

Bench: “hays ganito kasi yun, dahil sa kama palang nagkakainan na sila, Eat all you can kumbaga”

Sabay batok kay Bench.

……………………………………

Apem: “kung mamamatay ka bakit hindi pa ngayon?”

Bench: “kasi aantayin kitang mamatay muna bago ako susunod”

Sweet but hard. EHK.

Bench: “alam mo ba para kang tae?”

Kumusta Kras Mo SeriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon