KUMUSTA KRAS MO?
#ENTRY 46
“Hindi ko naman kailangan ng taong papasayahin ako ng sobra. Sapat na sa akin yung taong hindi ako iiwan kahit na nakaka-ubos na ako ng pasensya”.
……………………………….
KARLO’S POV.
Sa wakas na sabi ko na rink ay Adrienne na mahal ko sya. At sa wakas eh naparamdam ko na sa kanya how she change my world, and how she change me. And how she complete my world.
Oh? At paano nya ako ginawa akong oa. At paano ko nasasabi ang mga salitang ito, ito ay dahil kay Adrienne. Ito ay dahil sa Dragona na iyon. Uy wag kayong maingay na tinatawag ko parin syang Dragona ah? Baka maboplaks tayo eh. Hehe
Kinaumagahan.
Maaga akong gumising para puntahan yung babaeng aking napupusuan.
“oh? Mukhang inspired ah?” bungad pa sa akin ni mommy na naghahanda na rin para pumasok sa office na pinagtatrabahuan nya.
Hinugged ko si mommy. Ng kay higpit tapos hinalikan ko pa sya sa noo. At syemper nagulat sya sa ginawa ko. Sabay sabi ko.
“mommy, Today my life Begins, yes I’m so much inspired to day. Inspired to wake up early in the morning, inspired. Inspired. Inspiredddddddddddd”
Sunod sunod ko syang hinahalikan sa kanyang pisngi.
“natutuwa ako anak. So kelan mo ipapakilala yung maswerteng babaeng iyon?”
“ahmmm..ma. wag kang magdali. Hindi ko sya Girlfriend. Nililigawan ko palang”
“nanliligaw ka? Marunong ka ba?”
“hiyang hiya ako sa iyo ma? Ang pagkakaalam ko eh wala namang nangyaring ligawan sa inyo ni daddy kaya don’t say na alam mo kung paano man-ligaw”
Sabay batok sa akin ni mommy. Medyo masakit yun ah? Hays.
“gago! Nagbibiro lang ako, sineryoso mo naman hmpf. Hala sige kung saan….” Hindi pa tinuloy ni mommy sinabe nya eh kaagad na akong sumabat.
...ano? saan ako Masaya susuportahan mo ako?. Aba syempre kelangan ko ng pera para sa panliligaw ko eh wala pa akong trabaho no? atsaka yung kalaban ko na nanlilgaw din sa kanya eh mayaman. Mali….sobrang yaman as in”
“alam mo anak. Wala naman yan sa mga material na bagay na ibibigay mo. Yung mga bagay na ibibgay ng lalakeng nanliligaw sa kanya eh madali lang yung masira o mawala pero yung pagtingin mo sa kanya. Yung sincere mong pagtingin sa kanya at yung pagmamahal mo sa kanya yun hindi mawawala yun at pero pwedeng masira nga lang”
BINABASA MO ANG
Kumusta Kras Mo Series
Teen FictionKUMUSTA KRAS MO (BOOK1-FINISHED) THE GIRL FROM YESTERDAY (BOOK2-FINISHED) LET ME LOVE YOU AGAIN (BOOK3 soon)