Văn Án

9.5K 234 6
                                    

Bổn văn văn án:

Trọng sinh bản văn án:

Cố Từ vì có thể làm người trong lòng tẩy đi Tống Tam thiếu nãi nãi thân phận, lần thứ hai chủ động xin đi giết giặc, thượng chiến trường, muốn dùng một thân quân công tới đổi nàng người trong lòng một cái tự do thân.

Nhưng mà, liền ở nàng muốn chiến thắng trở về mà về thời điểm, nàng người trong lòng nghĩ lầm nàng chết trận sa trường mà thắt cổ tự vẫn......

Trở lại một đời, người trong lòng vẫn là cái xấu lộc cộc tiểu cô nương, Cố Từ quyết định: Sủng thê nghi sớm không nên muộn, gần quan được ban lộc, trước sủng lại nói, chờ một lớn lên liền cưới nàng.

Hằng ngày bản văn án:

Từ trước có cái đại cô nương, nàng ở ven đường nhặt cái xấu lộc cộc tiểu cô nương.

Xấu cô nương nũng nịu, vai không thể gánh, tay không thể đề, một hung còn nước mắt lưng tròng.

Thôn người thở ngắn than dài: Nhìn đến đều biết đây là cái xấu cô nương, không hiểu rõ còn tưởng rằng đây là cái bảo bối cục cưng.

Đại cô nương: Nàng chính là ta bảo bối cục cưng a.

Sau lại, xấu cô nương trưởng thành người gặp người thích tiểu kiều hoa, mọi người hâm mộ ghen ghét rất nhiều: Nhà ngươi tiểu kiều hoa như thế nào dưỡng?

Đại cô nương nghiêm trang: Ta sủng.

Dùng ăn chỉ nam:

1. Làm ruộng văn, liền cái loại này trong nhà dài ngắn ấm áp hằng ngày

2. Ngọt ngọt ngọt, sủng sủng sủng, lẫn nhau ngọt lẫn nhau sủng

Cố Từ - Lâm Kiều Kiều

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ