50. 2018-10-28 00:45:27

870 69 0
                                    

          

Tiểu cô nương cắt thương chính là tay trái ngón trỏ, chỉ cần tiểu tâm chút, đối thêu thùa cũng không có bao lớn ảnh hưởng, chỉ là đổi tuyến xâu kim liền có chút phiền phức.

Được Cố Từ cho phép sau, nàng cũng không cất giấu những cái đó nhiều ra tới khăn. Suy xét đến nàng cuộc sống gia đình, đầu hai ngày, Cố Từ không màng nàng làm nũng la lối khóc lóc ăn vạ, như cũ chỉ cho phép nàng thêu tam giờ, xem nàng xâu kim không có phương tiện, tưởng giúp đỡ làm việc này, nề hà này kim thêu hoa không thể so nạp giày may áo châm, châm tế, tuyến cũng tế, nàng tay thô mà căn bản là bất lực.

A Bảo nhìn hai cái tỷ tỷ ở kia xâu kim xuyên nửa ngày, tâm ngứa mà thử một chút, này thử một lần mới phát hiện là cái khéo tay, kế tiếp liền vẫn luôn thủ Kiều Kiều thêu thùa, giúp đỡ đem xuyên tuyến việc cấp bao.

Tiểu cô nương tính tình quật, là hạ quyết tâm muốn đem này mười lượng thưởng bạc tránh tới tay, nàng đánh cũng đánh, mắng mắng, tới rồi cái này mấu chốt, cũng không đành lòng làm người thất vọng, Cố Từ chỉ có thể từ nàng đi, biến đổi biện pháp lộng điểm ăn ngon cấp hai người bổ thân thể.

Thừa dịp thời tiết sáng sủa, nàng hợp với hai ngày đi sông nhỏ biên bắt mấy cái cá trở về, trừ bỏ lưu trữ một cái ăn tết, mặt khác mấy cái, nàng đều lấy tới cấp hai cái tiểu nhân bổ thân thể, nghe nói cá đôi mắt ăn có thể minh mục, Cố Từ mỗi lần liền đem cá đôi mắt hỗn thịt cá cháo đút cho tiểu cô nương.

Càng tới gần cửa ải cuối năm, trong thôn liền càng náo nhiệt lên, tựa như ca dao xướng:

Tiểu hài tử tiểu hài tử ngươi đừng thèm, qua ngày mồng tám tháng chạp chính là năm. Cháo mồng 8 tháng chạp, uống mấy ngày, tung toé hai mươi ba. Hai mươi ba, kẹo mạch nha viên dính; hai mươi bốn, quét dọn nhà cửa ngày; hai mươi lăm, xay đậu hủ; hai mươi sáu, hầm hầm thịt; hai mươi bảy, sát bếp gà; hai mươi tám, đem mặt phát; hai mươi chín, chưng màn thầu; ba mươi buổi tối ngao một đêm, đại niên mùng một, vặn uốn éo.

Đối nông hộ nhân gia tới nói, một năm trung quan trọng nhất nhật tử chính là ăn tết, từ cựu nghênh tân, lại đại biểu cho tân tân hy vọng, tự nhiên là càng vui mừng càng tốt, qua hai mươi, từng nhà đều bận việc lên.

Cố Từ năm đó ở nhà đương cô nương khi, trong nhà nhật tử khó khăn túng thiếu, tự nhiên không nhiều như vậy chú ý, này đó ăn tết tập tục, cũng là cái hiểu cái không. Rốt cuộc là có vướng bận người, sợ cùng bản căn thẩm nói như vậy, một không cẩn thận liền phạm vào cấm kỵ, va chạm các lộ tiên nhân, mỗi ngày đều phải đi bản căn thẩm kia đi một chuyến.

Tháng chạp hai mươi hai ngày ấy buổi chiều, sáng sủa nửa tháng hảo thời tiết lại âm trầm xuống dưới, kế tiếp mấy ngày tuy không trời mưa, lại là một ngày lãnh quá một ngày.

Tiểu cô nương khẩn đuổi chậm đuổi, tới rồi hai mươi bốn buổi tối, vẫn là có hơn phân nửa cái túi thơm không thêu xong.

Túi thơm so khăn khó thêu một ít, nàng thêu mau đều ít nhất muốn hai cái canh giờ, này hơn phân nửa cái ít nhất còn phải một cái nửa canh giờ.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ