Cố Từ không phải đối cảm tình ngây thơ vô tri thiếu nữ, nàng hiểu chính mình đối tiểu cô nương cảm tình, vì không dọa đến tiểu cô nương, cho nên nùng liệt cực nóng vui mừng chỉ có thể ẩn nhẫn ở trưởng bối đối vãn bối kia phân quan hệ cùng chiếu cố.
Nếu là không biết tiểu cô nương thân phận, nàng mới lười đến đi so đo tiểu cô nương đối nàng kia phân ỷ lại cùng thích là xuất phát từ cái gì, mặc kệ là xảo lấy, vẫn là hào đoạt, nàng đều không để bụng, chỉ cần có thể vẫn luôn đem tiểu cô nương lưu tại bên người liền hảo.
Tiểu cô nương chờ chính là cập kê, nàng chờ chính là nàng lớn lên. Tuổi cũng không phải lớn lên tiêu chí, bất quá là lớn lên một cái tiểu nhớ hảo. Nàng chờ chính là tiểu cô nương tình đậu khai, chờ chính là tiểu cô nương có thể chân chính ý thức được chính mình cái này thân phận ứng có tôn vinh cùng trách nhiệm...... Nếu khi đó, tiểu cô nương như cũ sơ tâm không thay đổi, như vậy, cho dù muốn trèo đèo lội suối, nàng cũng muốn cưới.
Nắm lấy tay người, là muốn cùng tử giai lão. Nếu không thể, nàng tình nguyện bị hiểu lầm, cũng muốn đem đường lui để lại cho tiểu cô nương.
Nhưng mà, nàng không nghĩ tới tiểu cô nương lớn lên đợi đến trâm cài đầu còn muốn tới đến sớm, kia phân ỷ lại cùng thân mật cũng không chỉ là thói quen, mà là cùng nàng đối nàng giống nhau thích.
Nàng tiểu cô nương nói —— tổng cảm thấy có tỷ tỷ địa phương, ta mới cảm thấy an tâm......
Cố Từ dùng sức ấn một chút chính mình ngực, cái hảo một lát, nàng mới ngẩng đầu, hướng cửa nhìn thoáng qua, ngay sau đó nghiêng đầu nhìn về phía Lục Minh, no đủ hoa anh đào cánh môi hơi hơi một trương, "Lục công tử hy vọng ta lấy cái gì danh nghĩa tới đón?"
Liền ở đối thượng Cố Từ như mực mắt đen kia trong nháy mắt, Lục Minh đột nhiên liền đã hiểu nàng bị động cùng ẩn nhẫn. Quả thật, làm An Bình tiểu cô nương, Cố Từ là không xứng với. Bất quá, An Bình hôn nhân đại sự, là toàn bộ đại cẩm quốc sự, cũng không chấp nhận được hắn xen vào.
Nhưng mà, làm lâm Kiều Kiều tiểu cô nương —— vốn chính là Cố Từ cứu, hắn càng thêm không có xen vào đường sống.
Cố Từ này vừa hỏi, bất quá là kiêng kị dượng, muốn mượn hắn khẩu thám thính dượng ý tứ thôi.
Nghĩ thông suốt này một tầng, Lục Minh hơi hơi nhướng mày, nhìn về phía Cố Từ, cười một chút, "Cố cô nương này liền thú vị, nếu y ý nghĩ của ta, tự nhiên là hy vọng nghĩa muội sau này liền trụ ta trong phủ......" Nói, hắn đột nhiên lại thu cười, chuyện vừa chuyển, "Như thế nào, cố cô nương là sợ không thành?"
"Sợ?" Cố Từ gật gật đầu, "Đích xác sợ. Ta sợ sớm đem người cưới trở về, chờ đến tương lai người trưởng thành, sợ nàng hối hận là niên thiếu vô tri mới bị ta lừa, sợ chờ nàng lại lớn hơn một chút, tình đậu khai, có gặp chân chính thích người......"
"Tỷ tỷ, ta không cùng ngươi cáu kỉnh, ta cùng ngươi trở về." Không đợi Cố Từ nói xong, tiểu cô nương liền cõng tiểu tay nải mở ra môn, "Ta không bức ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc