20. 2018-10-04 12:17:49

1.1K 98 0
                                    

            

Kiều Kiều nghiêng đầu nhìn Cố Từ, biểu tình có chút lạnh nhạt, giây lát nàng lại rũ rũ mắt, đối Cố Từ vấn đề tránh mà không đáp, "Tiểu mảnh vải phùng hảo, chờ khăn vải phơi khô, ta liền đi thêu hoa đoá hoa."

"Kiều Kiều......"

"Tỷ tỷ, ta khó chịu." Kiều Kiều ôm chặt nàng eo, không cho nàng có mở miệng cơ hội.

Cố Từ giật mình, giơ tay thuận thuận nàng phát, cũng liền không hề nói cái này đề tài.

Uống qua đường đỏ thủy sau, tiểu cô nương sắc mặt đẹp không ít, cũng không ôm bụng ở kia rầm rì rầm rì, một người nằm trên giường nhàm chán, sấn Cố Từ sát gà không chú ý, lại đi theo A Bảo chạy đến mặt sau tiểu mương máng biên đào con giun.

Theo thời tiết biến lãnh, hai chỉ lão gà mái đẻ trứng liền không như vậy cần mẫn, A Bảo nghe Bản Căn Thẩm nói nhiều cấp gà uy con giun, liền đẻ trứng cần mẫn. Tiểu cô nương tò mò, đi theo A Bảo đào vài lần, liền cùng đào bảo tàng dường như, cảm thấy nhưng hảo chơi.

Cố Từ đem gà hầm hỏa thượng, đi trong phòng mới biết được người chạy, bất đắc dĩ mà nói thầm hai câu, nhớ tới cái gì dường như, lại từ phá trong rương đem đè ở đáy hòm kia phương khăn đem ra.

Nhặt được tiểu cô nương thời điểm, nàng vừa ly khai Tây Bắc biên cảnh nửa tháng, còn muốn phiên hảo chút tòa núi lớn mới có thể trở lại Cố gia thôn. Lúc ấy nàng nghĩ sớm ngày hồi hương, liền đi đều là đường núi, ban đêm không phải tìm cái sơn động chính là tìm cái đại thụ xoa đối phó qua đi. Ngày đó sáng sớm nàng ngủ quên, chờ đến ngày nổi lên, mới tỉnh lại, vội vội vàng vàng từ qua đêm đại thụ xoa thượng nhảy xuống khi, mơ hồ cảm thấy bên cạnh cỏ dại tùng có phiến vàng nhạt sắc vật liệu may mặc, ở ánh sáng mặt trời chiếu xuống đặc biệt loá mắt.

Nàng tuy rằng một đường đều mang theo cung tiễn phòng thân, nhưng rốt cuộc vẫn là có chút khẩn trương, toại hướng tới kia bụi cỏ quát to một tiếng: "Là ai ở nơi đó?"

Liền hô ba tiếng đều không có người tiếp lời, nhưng thật ra sợ quá chạy mất trong rừng không ít điểu, do dự luôn mãi, nàng vẫn là quyết định tiến lên đi thăm dò đến tột cùng.

Càng đến gần, khí vị liền càng ngày càng khó nghe, nhưng nàng vẫn là bóp mũi tiến lên, dùng cung thật cẩn thận mà đẩy ra rồi bụi cỏ, cung tìm tòi tiến bụi cỏ, một oa ruồi bọ liền bay ra tới, nàng lui về phía sau vài bước, nhưng cũng thấy rõ bụi cỏ trung nằm chính là người.

Trong bụi cỏ người một chút động tĩnh đều không có, lại xú lại chiêu ruồi bọ, tám chín phần mười là đã chết.

Nàng tại chỗ đứng một lát, hướng bốn phía nhìn nhìn, cuối cùng vẫn là triều bụi cỏ trung đến gần, xem cẩn thận, nàng mới biết được thảo chính là cái che mặt sa tiểu cô nương, xem trên người quần áo, còn tính sạch sẽ chỉnh tề, không giống như là cái đã chết nhiều ngày người.

Vì thế, nàng huy đi ruồi bọ, đem người ra bên ngoài kéo kéo, chính suy nghĩ ở nơi nào đào cái thiển hố đem người chôn khi, phát hiện tiểu cô nương lộ bên ngoài trên tay đều là hồng hồng hắc hắc tiểu ngật đáp.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ