122. 2018-12-30 11:30:46

719 58 1
                                    

Qua mười lăm, cái này vui mừng năm liền phải kết thúc, tiết kiệm chút nhân gia sẽ đem treo ở mái hiên thượng đèn lồng đều thu hồi tới, chờ đến sang năm lại dùng, các đại nhân cũng sẽ không quá mức cố tình đi câu tiểu hài tử lời nói việc làm, ngõ nhỏ xuyên xám xịt tiểu hài tử tốp năm tốp ba mà làm ầm ĩ lên, cuộc sống này lại khôi phục tới rồi ngày xưa bình đạm.

Năm nay đầu xuân vãn, muốn tới tháng giêng đế đi, qua cái ấm đông năm, này tết Nguyên Tiêu qua không hai ngày, tân niên lại hạ tuyết, thời tiết này lạnh lùng, hứa lão hán nhìn Cố Từ dù sao cũng là cái nữ lưu hạng người, cũng không cho nàng đi bày quán.

Cố Từ nguyên là không nghĩ chậm trễ kiếm tiền cơ hội, chỉ là vừa lúc gặp tiểu cô nương thân mình không khoẻ, lại là ho khan lại là nước mũi hắt xì, hai con mắt cũng luôn là nước mắt lưng tròng, khó chịu mà đều không chê kia dược khổ, nàng nơi nào còn đi được khai.

Liên tiếp bị bệnh mấy ngày, tiểu cô nương cái mũi đều bị nước mũi lăn lộn thành đỏ bừng đỏ bừng ớt cay, bính một chút đều đau, cả người đều ở vào một loại cực độ tự mình ghét bỏ trung, liên quan tới xem nàng cố xuân hiểu một nhà đều không muốn thấy.

Cố Từ nhìn nàng đáng thương hề hề bộ dáng nhi đau lòng đến không được, nhưng lại sợ nàng như vậy buồn hỏng rồi, ngày ngày nghĩ biện pháp cùng nàng đậu thú.

Tiểu cô nương có lẽ là khó chịu, tính tình cũng táo, lại Kiều lại làm, một hồi không hiểu ra sao mà tránh ở ổ chăn khóc, một hồi sấn người chưa chuẩn bị, liền tránh ở trong ngăn tủ đi, bằng không chính là nửa đêm đột nhiên bò dậy, khóc lóc hỏi Cố Từ, chính mình có phải hay không muốn chết......

Tóm lại, tiểu cô nương ăn về điểm này đồ vật, phỏng chừng vô dụng tới đối phó bệnh ma, chính là hoa ở đối phó Cố Từ, một ngày không nháo trước mười hồi, cũng có tám hồi, cũng mất công Cố Từ nhẫn nại hảo, mặc kệ tiểu cô nương như thế nào nháo, đều có thể lấy ra kiên nhẫn hống.

Lăn lộn gần mười ngày qua, tiểu cô nương trận này bệnh mới cuối cùng hảo chút, tuy rằng vẫn là ho khan, nhưng ít ra không lưu nước mắt cùng nước mũi, này cái mũi cũng đôi mắt không khó chịu, lại hơn nữa bên ngoài thời tiết cũng bắt đầu trong, tiểu cô nương tâm tình cũng cuối cùng hảo chút, tái nhợt khuôn mặt nhỏ cũng không luôn là khổ qua dạng, thường thường còn muốn lộ cái tiểu má lúm đồng tiền.

Bệnh khi không thể ăn đến dầu mỡ cay độc, thượng hoả đồ vật đều không thể ăn, ngày ngày uống đều là cháo cùng nước canh, miệng đều mau đạm ra thủy, này ăn uống một hồi tới, liền bắt đầu nhắc mãi làm Cố Từ cho nàng làm nàng thích ăn.

"Toan đậu que thịt mạt không thể ăn, thịt kho tàu móng heo cũng không thể ăn, bánh trứng tử cũng không thể ăn." Cố Từ đem nàng điểm vài đạo đồ ăn đều cự tuyệt, "Giọng nói đều khụ ách, này đó rau ngâm, hàm cay, dầu chiên chiên đồ vật đều không thể ăn, nếu là muốn ăn móng heo, có thể hầm cái chân."

Tiểu cô nương đem tới rồi bên miệng ho khan thanh lại che lại, nhưng vẫn là không nhịn xuống, khụ lên tiếng, nhưng tưởng tượng đến này mười ngày qua ăn đồ vật, nàng trong lòng thèm trùng liền càng thêm câu nàng tâm ngứa, "Lý đại phu nói, muốn ăn nhiều cơm, ốm đau mới chạy trốn mau, chính là tỷ tỷ mỗi ngày làm ta ăn này đó không vị đồ vật, mới bị bệnh lâu như vậy......"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ