Kiều Kiều không nghĩ tới nhà mình tỷ tỷ nói trở mặt liền trở mặt, hơn nữa còn phiên như vậy hoàn toàn, rõ ràng liền ở vừa mới, còn cho nàng đánh nước rửa chân, giúp nàng lau mặt, nàng nguyên bản còn tưởng đợi lát nữa tới rồi trong ổ chăn, cùng người làm làm nũng, nói nàng mấy ngày nay ăn liền không ăn được, ngủ liền không ngủ hảo, đều là bởi vì tưởng tỷ tỷ tưởng......
Nào biết, nhà mình tỷ tỷ liền ra cửa đảo nước rửa chân công phu, lại khi trở về, sắc mặt liền lãnh cùng đổi cá nhân dường như, càng quan trọng là, trong tay còn cầm dây mây.
"Tỷ, tỷ tỷ." Tiểu cô nương nguyên bản còn ngồi ở trong ổ chăn chầm chậm mà thoát áo khoác, thấy thế, chạy nhanh lanh lẹ mà cởi quần áo chui đi vào, chỉ lộ cái đôi mắt, nhìn càng đi càng gần tỷ tỷ, gian nan mà nuốt nuốt nước miếng, "Vãn, buổi tối không hảo đánh lão thử liệt."
Dù sao, nhiều ra tới kia bộ phận khăn cùng túi thơm nàng đã trộm ẩn nấp rồi, tỷ tỷ không nói rõ, nàng liền phải giả ngu giả ngơ rốt cuộc.
Điển hình không thấy quan tài không đổ lệ.
Hảo, thực hảo.
Cố Từ giật giật trong tay dây mây, triều trong ổ chăn tiểu cô nương ngoài cười nhưng trong không cười mà trở về hai chữ, "Phải không?"
"Là." Tiểu cô nương gật gật đầu, "Vãn, buổi tối hắc, lão thử chạy trốn nhưng nhanh, đánh không."
Cố Từ không tiếp lời, đem đèn dầu đặt ở một bên ngăn tủ thượng dọn xong, sau đó ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía tiểu cô nương, từng bước một triều nàng đến gần.
"Tỷ, tỷ tỷ......" Rốt cuộc chột dạ, Kiều Kiều là thật sợ, đem chăn lại quấn chặt chút, theo bản năng mà liền hướng giường bên trong dịch.
Nhà ở không lớn, Cố Từ vài bước liền ở mép giường đứng yên, no đủ hoa anh đào môi giơ lên, xuất khẩu hai chữ sắc bén mà tựa như dao nhỏ, "Bò hảo."
Trời biết nàng đứng ở Tam Mai kia ngoài phòng, nghe hai người bọn nàng đối thoại khi, là có bao nhiêu lo lắng, ngày thường nàng ở nhà thêu ba cái canh giờ, nàng đều cảm thấy vất vả, kết quả bên ngoài tổ gia, cõng nàng một thêu chính là sáu cái canh giờ.
Trách không được ở kia ồn ào muốn đi ông ngoại gia giáo Tam Mai thêu thùa, trách không được nàng không ở, cũng nguyện ý cùng A Bảo hai người lưu tại nhà ngoại.
Tiểu cô nương nơi nào gặp qua nàng dáng vẻ này, sợ tới mức cả người đều nhẹ nhàng run rẩy, chớp đôi mắt nhìn nàng, mờ mịt lại bất lực.
Cố Từ lần này là hạ quyết tâm phải hảo hảo giáo huấn nàng, làm nàng trường trí nhớ, nỗ lực không đi xem nàng đôi mắt, thấy nàng còn ở nơi đó sững sờ, qua đi liền đem chăn xốc, đem nàng ôm tới rồi trên người mình.
Tiểu cô nương quằn quại, nàng một cái tát liền vỗ vào nàng cái mông, "Bò hảo."
Cố Từ luôn luôn sức lực đại, ở trên chiến trường mài giũa ba năm, không chỉ sức lực đại, kính nhi cũng đại, nàng này sẽ chính ở vào cảm xúc bùng nổ bên cạnh, ra tay quýnh lên, xuống tay liền không có cái nặng nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc