72 . 2018-11-09 21:34:01

661 71 3
                                    

          

Bên ngoài ồn ào thanh hết đợt này đến đợt khác, lại tạp lại loạn, Cố Từ đứng ở sân cửa nghe xong một hồi lâu, mới nghe minh bạch là chuyện gì xảy ra.

Liền này sẽ công phu, xa gần nhà ở đều lộ ra điểm điểm hồng quang, nam nhân ồn ào thanh hỗn loạn nữ nhân khóc tiếng la, làm ầm ĩ đến toàn bộ sân so ban ngày còn muốn náo nhiệt.

Cố Từ đứng ở bên ngoài nhìn sẽ, cân nhắc động tĩnh lớn như vậy, trong phòng hai cái tiểu nhân khẳng định cũng tỉnh, sợ bọn họ dọa, nàng lại điểm đèn dầu, đi trước giường đất phòng nhìn A Bảo.

"Tỷ tỷ." A Bảo chính mở to mắt to ngưỡng mặt nằm ở trên giường, xem kia trong trẻo con ngươi phỏng chừng là tỉnh có một hồi.

"Tỉnh?" Cố Từ ở khom lưng sờ sờ hắn cái trán, "Không làm sợ đi?"

"Không." A Bảo lắc lắc đầu, "Tỷ tỷ, bên ngoài phát sinh chuyện gì nhi sao?"

"Tỷ tỷ cũng còn không rõ ràng lắm, đại khái cùng chúng ta không quan hệ." Cố Từ giúp hắn sắp xếp chăn đệm, "Còn sớm đâu, ngươi ngủ tiếp sẽ."

A Bảo hướng ngoài cửa sổ phương hướng nhìn liếc mắt một cái, bên ngoài tiếng ồn ào càng lúc càng lớn, bất quá nếu tỷ tỷ nói cùng nhà mình không quan hệ, vậy không cần lo lắng, "Tỷ tỷ không cần lo lắng cho ta, ngươi cũng mau đi ngủ đi."

Cố Từ gật gật đầu, "Ân, tỷ tỷ cũng không tuân thủ ngươi, còn chưa có đi xem ngươi Kiều Kiều tỷ tỷ cái kia người nhát gan."

A Bảo nở nụ cười, "Lời này nếu là làm Kiều Kiều tỷ tỷ nghe thấy được, nàng lại muốn cùng tỷ tỷ sinh khí."

Cố Từ triều hắn so cái hư thủ thế, A Bảo chạy nhanh bưng kín miệng mình, triều nàng chớp chớp mắt, kia cổ ngoan ngoãn kính đáng yêu không được, Cố Từ nhìn buồn cười, nhìn hắn nhắm mắt lại, lúc này mới dẫn theo đèn dầu quẹo vào buồng trong.

Tiểu cô nương mùa đông sợ hàn, mùa hè sợ nhiệt, từ khi vào hạ tới nay, Cố Từ nửa đêm liền phải thường xuyên tỉnh lại cho nàng cái chăn, vừa mới nàng đi ra cửa khi, tiểu cô nương đều là hình chữ X mà ngủ ở chăn thượng, vẫn là nàng thật cẩn thận mà hỗ trợ đắp chăn đàng hoàng. Này sẽ đến nhìn lên, trên giường liền một cái phình phình luống bao, liền tiểu cô nương sợi tóc đều nhìn không thấy.

Nghe được cửa gỗ "Kẽo kẹt" thanh âm, luống trong bao mới tiểu tâm mà lộ một đôi mắt ra tới.

Cố Từ cũng không dám vội vàng ra tiếng, chờ đến tiểu cô nương thấy rõ chính mình mặt, đem cả người đều từ luống trong bao chui ra tới khi, nàng mới cười mắng một câu, "Không tiền đồ."

Kiều Kiều bĩu môi, cũng không cãi lại, nàng không sợ xà trùng chuột kiến, sợ nhất chính là nửa đêm tỉnh lại khi, bên người không thấy tỷ tỷ thân ảnh.

"Dọa?" Cố Từ đi qua đi, duỗi tay sờ sờ nàng phía sau lưng, có chút nhuận, xem ra tiểu cô nương ở trong chăn che trong chốc lát, nhớ tới nàng ngày thường không sợ trời không sợ đất tính tình, không khỏi buồn cười, "Che trong chăn có ích lợi gì?"

Tiểu cô nương biết nàng là ở trêu chọc chính mình, cau mày có chút không vui, không nghĩ cùng nàng nói cái này đề tài, "Bên ngoài phát sinh chuyện gì?"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ