Một cân tốt nhất thịt heo ước chừng mười lăm văn tả hữu, đối kẻ có tiền tới nói, không tính quý, nhưng đối trấn trên phần lớn nhân gia tới nói, cũng không phải mỗi ngày ăn đến khởi.
Tiểu cô nương lời này một thét to xuất khẩu, đều đã làm Cố Từ ở thiết thịt phụ nhân lập tức nói: "Ai ai, Cố tỷ nhi, trước từ từ. Vừa mới kia tiểu nha đầu nói có thật không?"
"Đó là đương nhiên." Không đợi Cố Từ mở miệng, tiểu cô nương lập tức tiếp lời nói, "Ta là nàng muội muội, nhà của chúng ta tiền đều về ta quản, thím nói nói lời nói của ta có tính không số? Ngươi qua bên kia sạp thượng mua mười cái hoa đăng, ta lập tức làm tỷ tỷ của ta cho ngươi thiết một cân thịt heo tặng cho ngươi."
"Ta đây đi trước nhìn một cái ngươi hoa đăng." Kia phụ nhân thấy nàng nói được nghiêm trang, hướng bên kia bãi hoa đăng xem xét liếc mắt một cái, này không xem không biết, vừa thấy liền cảm thấy đẹp mà khẩn, nhân thể đề ra một cái hoa đăng ở trước mắt xoay chuyển, này nhìn kia hoa đăng thượng thịnh phóng mẫu đơn, chỉ cảm thấy không khí vui mừng, cũng động mua tâm tư, nghiêng đầu nhìn tiểu cô nương liếc mắt một cái, lại đi coi chừng từ, "Cố tỷ nhi, nhà các ngươi này hoa đăng còn khá xinh đẹp, này bán thế nào?"
"Thím, ngài cũng thật sẽ tuyển, này mẫu đơn nãi hoa trung chi vương, tượng trưng đại phú đại quý, này ngụ ý là cực hảo, giá liền hơi quý chút. Ngài nhìn nhìn lại chúng ta này hoa đăng trang giấy, cũng là cực hảo, buổi tối để vào bên ngoài hà gian, bảo đảm có thể một đường hướng đông, chảy vào phúc địa, phù hộ ngài năm nay cuộc sống này phát triển không ngừng. Cho nên, một cái mười hai văn giá cả là thiệt tình không quý."
Một cái hoa đăng mười hai văn, tiểu cô nương thật đúng là dám cố định lên giá.
Lại một lần bị đoạt câu chuyện Cố Từ, nhìn tiểu cô nương kia lúc đóng lúc mở môi mỏng, bị nàng biên nói dối nhi sợ ngây người. Phục hồi tinh thần lại, lại chạy nhanh nhìn về phía kia phụ nhân, sợ nhân gia cho rằng nhà mình tiểu cô nương này mùng một mười lăm mà cố ý, căn bản liền không phải thành tâm tới làm buôn bán, rốt cuộc trấn trên chính thức mua này đó hoa đăng cửa hàng cũng không bán như vậy quý.
Nhưng mà ra ngoài Cố Từ dự kiến chính là, kia phụ nhân nghe xong giá sau, đảo cũng không có sinh khí, trên mặt thậm chí còn mang theo điểm cười nhạt, "Ngươi này cái miệng nhỏ nhưng thật ra cái có thể nói. Trách không được nói mua mười cái hoa đăng đưa một cân thịt heo, tỷ tỷ ngươi này một cân bình thường thịt heo cũng chỉ muốn mười hai văn."
Tiểu cô nương nhìn lại có chút người triều bên này nhìn qua, tròng mắt xoay chuyển, bên miệng tiểu má lúm đồng tiền ngọt ngào, không nhanh không chậm nói: "Thím muốn như vậy tưởng liền sai rồi, hôm nay này thịt heo giá trị cũng không thể cùng ngươi trên tay hoa đăng so, này ăn ít một đốn thịt a, nhiều lắm khiến người gầy những cái đó một ít, nhưng hôm nay muốn thiếu này một cái hoa đăng, vậy không nhiều lắm phúc."
Phụ nhân sửng sốt, ngay sau đó che lại môi cười lên tiếng, "Nhìn ngươi này quỷ linh tinh quái bộ dáng nhi, này trương xảo miệng nhi cũng không biết học ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc