110 . 2018-12-14 23:47:25

626 56 0
                                    

          

Vừa nghe đến A Như này hoảng loạn thanh âm, Cố Từ cùng Ngô Tĩnh Thư tâm đồng thời lộp bộp một tiếng, đặc biệt là Cố Từ, không đợi Ngô Tĩnh Thư phản ứng lại đây, nàng đã bước nhanh chạy đi ra ngoài.

"A Như......" Không thấy được Kiều Kiều cùng A Bảo trở về, Cố Từ tâm đều nhắc tới cổ họng, dừng một chút, mới dùng phát run thanh âm hỏi: "Kiều Kiều cùng A Bảo đâu?"

"Đại cô cô......" Thấy được Cố Từ, A Như phảng phất tìm được rồi người tâm phúc, này một mở miệng, trước khóc lên.

Cố Từ cấp thượng hoả, nhưng cũng không dám thúc giục nàng, vội cho nàng vỗ phía sau lưng an ủi nàng," A Như, chớ sợ chớ sợ, chậm rãi nói...... "

"Như thế nào liền ngươi một người đã trở lại?" Ngô Tĩnh Thư cũng đi theo ra tới, nhìn A Như lộn xộn đầu tóc, cũng là vô cùng lo lắng, "Ngươi đệ đệ mao trứng đâu? Kiều nha đầu cùng A Bảo cũng không trở về?"

"Kiều Kiều tiểu...... Tiểu cô cô...... Oa......" A Như khóc đến dừng không được tới, nói mấy chữ lại oa oa khóc lớn lên, ô ô nghẹn nghẹn, căn bản là nghe không rõ là đang nói cái gì.

"Ngươi cái này không tiền đồ, một người trở về làm cái gì?" Ngô Tĩnh Thư gả cho Cố Xuân Hiểu mười mấy năm, thật vất vả mới sinh hạ mao trứng một cái nam hài nhi, hoặc nhiều hoặc ít có chút bất công, hơn nữa Cố Từ gia hai cái tiểu nhân cũng là nhà mình cô nương khuyến khích mang đi ra ngoài, trước mắt vừa thấy liền không phải cái gì chuyện tốt, cố tình chính mình nữ nhi nửa ngày đều nói không nên lời cái nguyên cớ tới, cấp bốc hỏa, lôi kéo A Như lại chụp hai bản, "Ngươi này thằng nhãi con là muốn cấp chết ta cùng ngươi đại cô cô không thành, không được khóc......"

"Tẩu tử cũng thật là, ngươi đánh nàng làm cái gì......" Cố Từ chạy nhanh đem A Như kéo lại đây, thấy nàng khóc đến thở hổn hển, chạy nhanh nhẫn nại tính tình giúp nàng thuận khí, "A Như, hít sâu, ngươi mẫu thân là cấp hồ đồ......"

"Đại cô cô......" A Như chính mình trong lòng cũng cấp không được, bị nàng nương như vậy hung một hồi, lại cảm thấy ủy khuất mà không được, khóc đến vẻ mặt thương tâm, nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng có thể hảo hảo nói chuyện, "Tiểu...... Tiểu cô cô cùng...... Cùng người đánh đánh...... Đánh nhau, đệ đệ, A Bảo thúc thúc cùng...... Cùng tiểu cô cô đều đều...... Đều bị bắt đi......"

Tiểu cô nương cùng người đánh nhau???

Cố Từ ngắn ngủi mà lắp bắp kinh hãi, nhưng trước mắt nàng cũng vô tâm tư đi nghĩ nhiều, "Kia chộp tới chỗ nào rồi?"

"Ta ta...... Ta không biết." Nói, A Như lại khóc lên, "Ta nhìn đến bọn họ thật nhiều người tới, liền...... Liền trước chạy về tới......"

"Ngươi cái này không tiền đồ......"

Ngô Tĩnh Thư nghe vậy, giận sôi máu, duỗi tay định đi ninh A Như lỗ tai, Cố Từ chạy nhanh làm trong lòng ngực A Như nghiêng nghiêng người, "Tẩu tử, ngươi làm gì vậy?"

Rốt cuộc là chính mình nữ nhi, Ngô Tĩnh Thư kỳ thật cũng luyến tiếc hạ nặng tay, chỉ là hôm nay tiểu cô nương cùng A Bảo thật muốn xảy ra chuyện gì, nhà nàng cô nương trách nhiệm nhưng lớn, nàng mới không thể không thượng hoả: "Ngươi nhìn nàng cái này vô dụng bộ dáng, chỉ lo chính mình, biết rõ Kiều nha đầu cùng A Bảo là mới đến, nàng khen ngược, đệ đệ mặc kệ, Kiều nha đầu cùng A Bảo cũng mặc kệ, liền sẽ chính mình chạy."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ