101. 2018-12-07 00:03:56

667 64 0
                                    

Mười hai tháng sơ thời điểm, lại bắt đầu bay lả tả ngầm nổi lên tuyết, liên tiếp hạ mấy ngày tuyết, vẫn không thấy có đình dấu hiệu, thời tiết này cũng lãnh tới rồi một cái cực điểm, không biết ai thả ra lời đồn đãi, năm nay là cái tai năm, này đại tuyết sợ là không thể ngừng.

Tuy rằng quan phủ phái người tích dao, nhưng đoàn người vẫn là bị này tin tức nháo đắc nhân tâm hoảng sợ, tranh đoạt mua lương dự trữ, thương hộ cũng là nhìn chuẩn cái này thời cơ, đem lương thực giá đề ra lại đề.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ trấn trên không khí đều hết sức khẩn trương cùng trầm trọng, từng nhà đều quan trọng nhà mình đại môn sinh hoạt.

Cố Từ tuy rằng đối đời trước lúc này sự nhớ rõ không phải rất rõ ràng, nhưng kia cũng thuyết minh năm nay cái này mùa đông cũng hoàn toàn không đặc biệt. Biết rõ bên ngoài nói là lời đồn, nhưng nàng cũng không thể không ở lâu một cái tâm nhãn, đem trong nhà lương thực chia làm hai phân, một phần đặt ở Cố Xuân Hiểu trong nhà, một phần liền đặt ở nhà mình ẩn nấp rồi, ban ngày cũng không dám làm tiểu cô nương một người ở nhà, mỗi ngày đi tửu lầu trước, đều phải trước đem tiểu cô nương đưa đi Cố Xuân Hiểu trong nhà.

Phong tuyết thời tiết nghỉ ngơi một chút đình ngừng mười ngày qua, cuối cùng trong, lại thêm chi lại đến năm cuối cùng, thị trấn mọi người trên mặt nặng nề thần sắc cũng chậm rãi rút đi, một lần nữa khôi phục ngày xưa sinh khí.

Tháng chạp là thị trấn nhất náo nhiệt thời điểm, từng nhà đều sẽ tại đây một tháng qua trấn trên tới thứ đại chọn mua. Phía trước bởi vì hạ tuyết tiêu điều nửa tháng, cái này nửa tháng tự nhiên náo nhiệt vô cùng.

Cố Từ nguyên bản cũng tưởng trừu cái thời gian mang theo trong nhà hai cái tiểu nhân bàn bạc hàng tết, thuận tiện đi Lý gia thôn đi một chuyến, nhưng tửu lầu sinh ý thật sự thật tốt quá, đoàn người đều vội đến chân không chạm đất, đặc biệt là gần nhất phụ trách cấp tửu lầu cung thịt đồ tể trong nhà đã xảy ra điểm ngoài ý muốn, tửu lầu mấy ngày không thịt, thực khách rất có phê bình kín đáo, Cố Xuân Hiểu mỗi ngày đều ở các trên bàn cơm nhận lỗi làm tiểu nhân, nàng cũng thật sự không mặt mũi đi theo nhân gia nói muốn đất trống sự.

Cố Xuân Hiểu gần nhất cũng là thật vội, cũng không thể chú ý đến này đó. Hắn phía trước là tửu lầu nhị chưởng quầy, năm nay mới đương này đại chưởng quầy kém, ngày xưa đi theo người sau làm việc khi, tổng cảm thấy cũng không phiền toái nhiều như vậy chuyện này, hiện giờ thật muốn chính mình làm chủ lên khi, mới phát hiện lớn lớn bé bé chuyện phiền toái một đống lớn, phiền không thắng phiền.

Liền lấy này thịt heo sự tới nói, hắn tửu lầu một ngày dùng nhiều, ngày thường đều cố định ở một cái đồ tể bên kia, cố định thịt giới, chỉ cần phái người đi lấy thì tốt rồi, hiện giờ này đồ tể ngã bệnh, lại hơn nữa này cuối năm, muốn đi mặt khác lưu động bán hàng rong nơi đó mua, nhân gia căn bản liền không muốn ép giá bán, tình nguyện ở kia lâu bán sẽ, nhiều tránh mấy cái tiền, càng quan trọng là, lưu động tiểu thương càng chú trọng cùng những cái đó tán khách đánh hảo quan hệ, liền tính hắn cho nổi giới, cũng không muốn làm hắn nhiều mua. Cố tình càng là cửa ải cuối năm, tới tửu lầu đều là một ít đại khách hàng, điểm đến đều là rượu ngon hảo thịt.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ