Lâu hạn phùng mưa lành, tiểu cô nương cũng không biết là lâu lắm không như vậy duyên cớ, vẫn là uống đến mơ hồ không biết xấu hổ duyên cớ...... Tóm lại lần này, Cố Từ làm được thập phần tận tâm, mặc kệ như thế nào lăn lộn, tiểu cô nương cũng chưa trốn trong ổ chăn anh anh khóc, cũng khó được như vậy tinh lực dư thừa mà làm nàng lăn lộn vài cái qua lại, thẳng đến ngày tây thiên, mới đã ngủ say.
Cũng may A Bảo bọn họ viện thí muốn khảo hai ngày, tuy rằng không giống thi hương như vậy hà khắc, ăn uống tiêu tiểu ngủ đều phải câu ở một cái nho nhỏ địa phương, nhưng bọn hắn cuộc sống này cũng hảo không đến chạy đi đâu, đầu một ngày khảo xong rồi đồng dạng không thể về nhà, muốn ở tại nha môn trước đó an bài địa phương. Cho nên các nàng hai cái tỷ tỷ cõng nhà mình đệ đệ ở khách điếm hồ nháo đến trời tối, cũng không gì can hệ.
Ước chừng là lần này lăn lộn lâu rồi, Cố Từ nhìn oa ở chính mình trong lòng ngực ngủ ngon lành tiểu Kiều thê, cũng cảm thấy có mấy phân mệt, trong lòng còn nhắc mãi không thể ngủ qua đi, nghỉ sẽ thần liền phải gọi tiểu nhị đưa nước cấp nào đó ướt lộc cộc tiểu cô nương lau mình, nhưng mắt một bế, nàng cũng đã ngủ say.
Lại lần nữa tỉnh lại khi, đã là cách thiên, Cố Từ là nằm mơ bị người đè ép khối cự thạch trong lòng khẩu, hô hấp không được, thiếu chút nữa muốn hít thở không thông, lúc này mới bừng tỉnh lại đây, kết quả đã tỉnh mới phát hiện, trong mộng đè ở nàng ngực thượng cự thạch chính là nhà nàng tiểu Kiều thê đầu nhỏ, so nàng trước tỉnh người chính ngưỡng mặt nằm ở trên người nàng, đầu gối chính là nàng trái tim vị trí, trên người yếm xuyên lỏng lẻo, trong tay chính thưởng thức kia hộp thược dược hoa cao, liền xuyên quần chân một con uốn gối đặt ở nàng đầu gối, một khác chỉ Kiều, câu được câu không mà hoảng, kia bộ dáng thập phần nhàn nhã.
Ước chừng là ý thức được phía sau người tỉnh, tiểu cô nương quay đầu sau này nhìn nhìn, thấy Cố Từ tỉnh, tiểu cô nương bướng bỉnh mà triều nàng giả trang cái mặt quỷ, "Tỷ tỷ tổng nói ta không còn dùng được, ta xem ngươi cũng không còn dùng được lạc."
Cố Từ nhéo nàng tiểu mũi cười một chút, không có trực tiếp hồi nàng, mà là vén rèm lên nhìn nhìn, không mở cửa sổ, trong phòng như cũ có chút ám, nhưng từ những cái đó chui vào kẹt cửa sáng ngời ánh sáng cũng có thể biện xuất ngoại biên này sẽ định là cái mặt trời rực rỡ cao quải canh giờ, "Có đói bụng không?"
Tiểu cô nương xoay người ngồi ở nàng trên bụng, sờ sờ chính mình bụng, "Chính là bị đói tỉnh, nhưng ngươi không tỉnh...... Này sẽ cảm giác lại không đói bụng."
"Đói quá mức." Cố Từ đôi tay chống ở phía sau, thẳng một nửa thân mình, lại sở trường đi sờ sờ cái trán của nàng, "Tối hôm qua uống say, hôm nay có chỗ nào khó chịu sao?"
"Không khó chịu." Tiểu cô nương lắc lắc đầu, thấy nàng muốn đi lên, lại xoay người ngồi ở giường bên trong, nhớ tới cái gì dường như, lại run rẩy mi không kiên nhẫn nói: "Đều nói ta không có say, các ngươi liền sẽ nói bừa."
"Đúng đúng đúng, ngươi không có say." Cố Từ nhân thể đứng dậy, đem cái màn giường đều treo ở giường hai sườn móc thượng, xuyên giày thời điểm quay đầu lại nhìn nàng một cái, "Tiểu Kiều Kiều chỉ là lâu lắm không cùng tỷ tỷ thân thân, nói thẳng ngượng ngùng, trang say cùng ta tác muốn thân thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc