Cố Từ này vừa ra khỏi cửa chính là mười ngày qua, lại hơn nữa mỗi ngày đều là ở bất đồng thôn chuyển động, bóng người tử đều liên hệ không đến. Này ra cửa đầu hai ngày còn hảo, tiểu cô nương nên ăn liền ăn, nên uống liền uống, liền tính bị nghe ti di trêu ghẹo tân hôn yến nhĩ muốn phòng không gối chiếc, nàng cũng không bỏ trong lòng, nhưng tới rồi ngày thứ năm mặt trên, tiểu cô nương liền có chút ngồi không yên, mỗi một ngày đều quá đến sống một ngày bằng một năm, ngay cả con mọt sách A Bảo đều bắt đầu nhắc mãi chính mình tỷ tỷ như thế nào còn không trở lại.
"Kiều nha đầu a, A Như nói tỷ tỷ ngươi làm phấn chưng thịt vịt ăn ngon, ngươi cũng thích ăn, hôm nay tẩu tử cũng làm một đạo, ngươi cần phải cấp tẩu tử điểm mặt, ăn nhiều một ít."
Tiểu cô nương đã nhiều ngày suốt ngày mất hồn mất vía, Ngô Tĩnh Thư cũng là sầu, Cố Từ là tin được bọn họ, mới đưa này hai tỷ đệ đặt ở nhà mình mấy ngày, nhưng mắt thấy này tiểu cô nương hai bên khuôn mặt bẹp đi xuống, nàng đau lòng cũng là đau lòng, nhưng càng có rất nhiều sợ đến lúc đó vô pháp đối Cố Từ báo cáo kết quả công tác lo lắng, đã nhiều ngày thức ăn trên bàn đều hướng tốt ăn.
Rốt cuộc không phải chính mình gia, người khác đối chính mình lại như thế nào hảo, vẫn là cảm thấy có chút không biết theo ai, đối mặt Ngô Tĩnh Thư nhiệt tình, tiểu cô nương cũng chỉ có thể cầm chén đưa qua, tiếp kia vịt chân, đánh lên tinh thần cười nói: "Ta đều là tẩu tử gia khách quen, khi nào cùng các ngươi khách khí quá, tẩu tử không cần lo cho ta, ta chính mình ăn.""Ta nếu là còn không đè nặng ngươi ăn chút, ngươi này khuôn mặt nhỏ sợ là gầy không mắt thấy." Ngô Tĩnh Thư lại bùm bùm mà cho nàng trong chén gắp mấy đầu tốt thịt vịt, lúc này mới gắp một cái khác vịt chân hướng A Bảo trong chén đưa, "A Bảo, ngươi cũng ăn nhiều một chút."
Thịnh tình không thể chối từ a, tiểu cô nương ăn không vô, cũng chỉ có thể căng da đầu ăn, lại sợ Ngô Tĩnh Thư vừa lơ đãng lại cấp chính mình gắp đồ ăn, ánh mắt thời khắc chú ý đối phương chiếc đũa.
"Nhìn ngươi này vẻ mặt như lâm đại địch bộ dáng, đồ vật muốn thật ăn không vô, tẩu tử cũng định sẽ không cưỡng cầu, ngươi cái nha đầu ngốc......" Ngô Tĩnh Thư thở dài, lại tựa thật tựa qua, "Ta cũng không phải một hai phải buộc ngươi ăn, chỉ là không thể trơ mắt mà nhìn ngươi gầy đi xuống, bằng không đến lúc đó đại tỷ nhi trở về, tA Nhưng vô pháp cùng nàng báo cáo kết quả công tác, châu tròn ngọc sáng tiểu tức phụ giao cho ta chiếu cố, kết quả đến lúc đó chỉ còn lại có cái khô quắt bẹp tiểu đậu nha."Tiểu cô nương theo bản năng mà sờ sờ chính mình mặt, nàng bản thân là cảm thấy không ra chính mình nơi nào gầy, "Tỷ tỷ không phải loại người như vậy, nàng biết được tẩu tử một nhà ngày thường đối chúng ta chiếu cố có thêm......"
A Bảo cũng đi theo tiếp lời nói: "Tẩu tử một nhà đều đối chúng tA Nhưng hảo, tỷ tỷ sẽ không như vậy tưởng......" A Bảo nói nhìn thoáng qua tiểu cô nương, thế nàng giải thích nói: "Kiều Kiều tỷ tỷ, nàng, nàng là lo lắng tỷ tỷ, lúc này mới gầy......"
"Sách, mới mấy ngày, liền cảm thấy phòng không gối chiếc khó chịu?" Ngô Tĩnh Thư trêu ghẹo nàng, thấy tiểu cô nương xấu hổ mau đem vùi đầu đến bát cơm đi, lại an ủi nàng, "Tỷ tỷ ngươi a, là cái có bản lĩnh, ngươi thả yên tâm chính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficção GeralBH - Qt . Để đọc