Vấn đề này, đối Cố Từ tới nói, thật sự quá nhạy cảm. Nàng theo bản năng mà lại đem tiểu cô nương ôm sát vài phần, vẻ mặt cảnh giác, "Ta không rõ công tử ý tứ."
Lục Minh nhìn nàng một cái, gỡ xuống mặt nạ, "Cố cô nương, đây là chúng ta lần thứ tư gặp, một khi đã như vậy có duyên, không bằng tái hảo hảo nhận thức một phen, tại hạ họ Lục, một chữ độc nhất một cái Minh, ghi khắc Minh."
Cố Từ rũ mắt, cách một lát mới triều hắn gật gật đầu, cũng gỡ xuống mặt nạ, "Cố Từ."
Lục Minh cười một chút, "Vừa mới mạo phạm, đúng là ta đường đột, chỉ là vị này......"
"Là nhà ta muội."
"Chỉ là gia muội cùng......" Lục Minh nói đến một nửa, lại dừng một chút, triều tiểu cô nương nhìn qua đi, "Bất quá xác thật là ta nhận sai."
Lục Minh trước một câu chưa hết nói rõ ràng còn có mặt khác thâm ý, nhưng nếu đối phương thật sự nhận thức tiểu cô nương, kia định là biết được tiểu cô nương thân phận, như vậy...... Đời trước sự......
Cố Từ ngón tay nắm chặt một chút, nhìn Lục Minh liếc mắt một cái, lại nhìn về phía hắn bên người Nghe Ti Di, "Nghe tiểu thư. Nguyên lai hai vị là cũ thức?"
Nghe Ti Di hừ một tiếng, duỗi tay liền ôm lấy Lục Minh cánh tay, đối với tiểu cô nương phương hướng nói: "Ta cùng Lục ca ca há ngăn là quen biết cũ, ta còn là hắn vị hôn thê."
"......" Lục Minh bất động thanh sắc mà đi bẻ tay nàng, nề hà luận sức lực, hắn căn bản là không phải người này đối thủ, bẻ không khai cũng liền không giãy giụa, nghiêng đầu liếc nàng liếc mắt một cái, "Nhắc nhở ngươi một chút, chúng ta chi gian hôn ước đã hủy bỏ."
"Ta liền biết, ngươi liền thích như vậy tiểu chú lùn, về sau đi sinh một đám tiểu chú lùn đi......"
Lục Minh chạy nhanh bưng kín Nghe Ti Di miệng, xấu hổ mà nhìn Cố Từ liếc mắt một cái, lại nhìn về phía tiểu cô nương, "Nàng không có ác ý, chỉ là từ trước đến nay chính là cái không lựa lời tính tình, còn mời các ngươi hai vị cô nương thứ lỗi."
Làm trò người ngoài mặt thế nhưng hủy đi chính mình đài?
Nghe Ti Di một ngụm cắn ở Lục Minh lòng bàn tay, một dậm chân liền chạy, Lục Minh cầm nàng cũng là đau đầu, nhưng lại bận tâm nàng là lần đầu tới này Vân Hạp trấn, hôm nay lại là biển người tấp nập, nếu là ra điểm ngoài ý muốn, hắn cũng vô pháp công đạo, do dự một phen, vẫn là triều Cố Từ xấu hổ gật gật đầu, chạy nhanh đuổi theo, chạy ra hai bước, lại quay đầu lại nhìn về phía Cố Từ, "Cố cô nương nếu là không ngại, ngày khác nhưng mang theo lệnh muội tới tại hạ trong phủ làm khách, ngươi bên cạnh cố chưởng quầy biết được ta tòa nhà."
Cố Từ thu hồi dừng ở Nghe Ti Di trên người ánh mắt, rũ mắt thu ý cười, giây lát lại xả môi dưới, "Hảo."
Nhìn theo kia hai người đi vào đám người, vẫn luôn không có lên tiếng Cố Xuân Hiểu hai phu thê liếc nhau, sau đó đều nhìn về phía Cố Từ, "Đại tỷ nhi, ngươi cùng Lục lão bản nhận thức?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc