Dựa theo tập tục, cách thiên sáng sớm, thức thời tân tức phụ không thể ngủ nướng, không chỉ có muốn sáng sớm lên an bài người một nhà cơm sáng, còn muốn đi cấp trong nhà trưởng bối kính trà. Bất quá, bọn họ toàn gia cũng chính là bọn họ tỷ đệ ba người, mặt trên không có gì trực hệ trưởng bối, này đó nghi thức xã giao tự nhiên cũng là miễn.
Tiểu cô nương ghi nhớ Tôn ma ma giáo những cái đó lễ tiết, bên ngoài thiên sáng ngời, liền trong ổ chăn tất tất tác tác mà củng tới củng đi, Cố Từ tối hôm qua lăn lộn nửa đêm, khó được sáng nay không điều nghiên địa hình tỉnh, tiểu cô nương một làm ầm ĩ, nàng lập tức liền mở mắt, nhìn liếc mắt một cái bên ngoài sắc trời, ở tiểu cô nương thí thí thượng đánh nghiêm, "Hảo sinh nằm."
Tối hôm qua đêm động phòng hoa chúc nháo thành như vậy, tiểu cô nương mạc danh chột dạ khí đoản, "Đem tỷ tỷ đánh thức a......"
Cố Từ giơ tay che khuất đôi mắt, tối hôm qua rượu tỉnh đảo không cảm thấy khó chịu, buổi sáng tỉnh lại, ngược lại cảm thấy đầu váng mắt hoa, lại hơn nữa dục cầu bất mãn, khó được có chút rời giường khí, đối tiểu cô nương hờ hững, từ trong lỗ mũi hừ một tiếng, tính làm đáp lại.
"Kia tỷ tỷ ngủ tiếp một hồi, hôm nay ta rời giường đi cho các ngươi làm cơm sáng."
Cố Từ dịch khai tay, nghiêng đầu quét nàng liếc mắt một cái, ngữ khí lạnh lạnh nói: "Tân nương tử cửa thứ nhất cũng chưa quá, liền nhớ thương cửa thứ hai, ân?"
Này...... Này cũng không thể quái nàng nha, ai biết tới rồi thời khắc mấu chốt, này tao ôn quỳ thủy nói đến là đến. Nói nữa, nàng cũng chưa quái nàng uống say, khăn voan đỏ chưa cho nàng bóc, rượu giao bôi cũng không uống, này đó lễ nghi thiếu, nàng cũng chưa cùng nàng tính sổ.
Như vậy tưởng tượng, tiểu cô nương cảm thấy bản thân cũng ủy khuất thượng, đơn giản lại nằm hảo, "Đã lạy thiên địa, thân thể của ta ngươi cũng đều nhìn, dù sao ta mặc kệ, ta chính là các ngươi Cố gia chính thức tức phụ."
Nàng đây là trần trụi mà cùng chính mình chơi xấu da, Cố Từ trong lòng buồn cười, nhưng trên mặt như cũ bưng, "Ngươi đi ra ngoài hỏi một chút đoàn người, không có viên phòng phu thê có tính không danh xứng với thực?"
"Kia...... Kia cũng không phải ta không vui a?" Tiểu cô nương có chút khí đoản, tiểu tâm mà nhìn thoáng qua Cố Từ, thấy nàng chính nửa híp mắt ở xoa huyệt Thái Dương, mày nhíu lại, nhìn qua rất là khó chịu, tiểu cô nương nhấp môi dưới, vẫn là sườn đứng dậy tới, tri kỷ mà duỗi tay giúp nàng đi xoa xoa, "Lúc ấy uống thống khoái, này sẽ biết khó chịu đi? Ngươi ngày hôm qua cùng ta chơi rượu điên, lầm nhiều chuyện như vậy, ta cũng chưa cùng ngươi so đo......"
Tiểu cô nương ngón tay mềm mại, phía trước lại đi theo người ở Lý đại phu nơi đó học chút huyệt vị, tuy rằng lực đạo không đủ, nhưng so chính nàng lung tung ấn muốn thoải mái nhiều, Cố Từ đơn giản buông lỏng tay, còn đem đầu hướng đối phương bên người xê dịch, làm nàng càng tốt ấn một ít.
Chỉ là nói lên tối hôm qua chính mình uống say mượn rượu làm càn chuyện này, Cố Từ là không quá tưởng thừa nhận, "Kia, kia cũng là vì ta vui vẻ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc