Béo Đôn ở Cố Từ bên này chơi vui đến quên cả trời đất, Mã Lanh Canh ở bên này lại nóng nảy, nhưng vài lần đi đến sườn núi thượng lại quay trở lại. Nàng không phải còn chỉ có ba tuổi Béo Đôn, ngây thơ vô tri, không biết xấu hổ chút cũng không quan trọng, nhưng lại sợ Béo Đôn ở Cố Từ nơi đó ăn mệt, đến lúc đó vô pháp cùng Cố lão nhị cùng Liễu thị công đạo.
Từ ngày đó đại náo một hồi sau, Mã Lanh Canh ở nhà địa vị liền xuống dốc không phanh, Cố lão nhị lúc trước tuy rằng đối nàng hờ hững, nhưng cũng chưa từng có cho nàng ném quá sắc mặt, càng không cần phải nói lời nói nặng, hiện giờ lại là động bất động liền cầm nàng hết giận, bắt đầu nàng nương Liễu thị còn che chở nàng, nhưng hiện tại cũng bắt đầu giả chết.
Không chỉ có như thế, Cố lão nhị keo kiệt muốn mệnh, trong nhà không có sức lao động, mười mẫu điền hạt kê liền dậy sớm sờ soạng mà chính mình thu, trong nhà nấu cơm giặt giũ uy heo uy gà mang Béo Đôn việc đều rơi xuống trên người nàng. Mã Lanh Canh mệt đến có khổ nói không nên lời không nói, còn không lấy lòng, Béo Đôn một khi gương mặt cánh tay nơi nào sát phá điểm da, Cố lão nhị cùng Liễu thị liền hận không thể đem nàng cấp ăn.
Nàng nhật tử quá đến nước sôi lửa bỏng, không chỉ có đối bướng bỉnh không nghe lời Béo Đôn cũng tâm sinh hận ý, liên quan xem nhật tử quá đến nhàn nhã Kiều Kiều cùng A Bảo cũng hận đến ngứa răng.
Hôm nay tự cấp Cố lão nhị cùng Liễu thị đưa cơm trở về trên đường, nhìn đến Kiều Kiều cùng A Bảo, tròng mắt chuyển động, liền nổi lên điểm cấp Cố Từ một nhà ba người ngột ngạt tâm tư, nghĩ đến buổi sáng ra tới đánh cỏ heo khi, nhìn đến Bản Căn Thẩm đề ra chỉ gà hướng Cố Từ trong nhà đi, nàng liền triều Béo Đôn thì thầm một phen, chính mình liền tránh ở thụ sau, làm Béo Đôn theo đi lên.
Mã Lanh Canh nghĩ y phía trước hai nhà này đại sảo đại nháo tư thế, đặc biệt là Béo Đôn vẫn là người khởi xướng, Cố Từ cái này đại tỷ khẳng định sẽ không phụ cấp đệ đệ ăn gà, không thể thiếu đệ đệ man kính lên đây, cái này tính tình không tốt đại tỷ còn sẽ đem Béo Đôn tấu một đốn, đến lúc đó nàng nghe được đệ đệ khóc, lại ồn ào tới cửa, đến lúc đó đem sự tình nháo lớn, đoàn người liền sẽ cảm thấy Cố Từ cái này đại tỷ cũng không quá người thời nay tình, xem về sau kiều nha đầu cùng A Bảo còn có thể tại trong thôn như vậy khoe khoang.
Rốt cuộc, đại nhân có thù oán, tiểu hài tử không thù, lại nói như thế nào, Béo Đôn chính là cố đại tỷ thân đệ đệ.
Lại không nghĩ, sự tình căn bản là không ở nàng đoán trước trung, này đều một canh giờ đi qua, bên kia cũng không truyền đến khóc sảo thanh.
Ở tiểu sườn núi đi lên qua lại đi trở về vài tranh, Mã Lanh Canh vẫn là lại không được, liếm trên mặt Cố Từ gia.
Mà Béo Đôn đã sớm đem nàng tỷ công đạo sự quên ở sau đầu, này sẽ đang cùng Kiều Kiều, A Bảo bọn họ dọn một phen tiểu băng ghế ngồi ở đại chương dưới gốc cây ngoan ngoãn mà gặm điểm tâm.
Vì làm Kiều Kiều cùng A Bảo dài hơn điểm thịt, Cố Từ công đạo bọn họ, ăn cơm trưa, tiêu thực mười lăm phút, liền đi ngủ trưa. Tiểu hài tử tỉnh ngủ liền dễ dàng phạm đói, Cố Từ ở biết Kiều Kiều cùng đệ đệ đều ái này hoa bánh lúc sau, liền thừa dịp tiểu cố đại phu lần thứ hai thượng trấn trên giúp nàng lấy dược thời điểm mua không ít trở về, mỗi ngày ngủ trưa lên sau, mỗi người một khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc