7. 2018-09-26 00:01:33

1.4K 118 1
                                    

            

Ăn cái bế môn canh, Mã Lanh Canh tự nhiên không vui, lại giữ cửa chụp bùm bùm vang, lôi kéo giọng nói liền kêu: "Lâm Kiều Kiều, nhanh lên rời giường cho ta gia đi giặt quần áo, thưởng các ngươi cơm ăn, ta nương mua thịt heo cùng ống cốt......"

Diện mạo không tùy nàng nương, nhưng này thảo người ghét lớn giọng lại cùng Liễu thị học cái mười thành mười.

Cố Từ phiền chán không thôi, hung một khuôn mặt muốn dọa một cái nàng, tay mới vừa phóng tới môn cài chốt cửa, phía sau liền truyền đến mềm mại thanh âm, "Tỷ tỷ?"

Phảng phất một sợi ba tháng tam xuân phong, Cố Từ hung ba ba băng sơn mặt nháy mắt băng tuyết tan rã, lay động ra hoa, quay đầu lại nhìn đến tiểu cô nương từ trong chăn củng thân mình, chính nghiêng đầu mê mê hoặc hoặc mà triều nàng nhìn qua.

Tuy rằng ban ngày ngày vẫn độc, nhưng ban đêm độ ấm cũng không cao, đơn bạc phá chăn bông cái chính thích hợp, tiểu cô nương thân thể đơn bạc, sợ lãnh, ngủ thời điểm luôn là vô ý thức mà đem đầu cũng hướng trong ổ chăn toản, mỗi khi tỉnh lại, khuôn mặt đều trong ổ chăn huân đỏ rực.

Cố Từ cách bên ngoài mờ mờ nắng sớm nhìn, chỉ cảm thấy trong lòng đều phải hóa, cũng bất chấp phản ứng bên ngoài còn ở ồn ào Mã Lanh Canh, đỡ bên cạnh cũ xưa ngăn tủ nhảy qua đi, "Bên ngoài còn sớm, Kiều Kiều ngủ tiếp sẽ."

Nửa ngủ nửa tỉnh tiểu cô nương so ngày thường nhìn càng khờ, càng ngoan ngoãn nghe lời, gật đầu, lại hướng trong chăn súc.

Mã Lanh Canh còn ở cửa không thuận theo không cào: "Lâm Kiều Kiều, ngươi là heo sao, đều sắp chết đói, còn ngủ đến như vậy chết......"

Tiểu cô nương trong ổ chăn trở mình, Cố Từ lại chạy nhanh vỗ vỗ nàng bối, "Đừng lý, Kiều Kiều mau ngủ."

"Tỷ tỷ." Kiều Kiều xoa xoa đôi mắt, này một xoa, đôi mắt trong trẻo không ít, buồn ngủ cũng đi hơn phân nửa, lại đôi tay chống gối đầu, bò dậy nhìn bên ngoài, "Lanh Canh tỷ là ở kêu ta sao?"

Không đợi Cố Từ mở miệng, bên ngoài mới vừa ngừng nghỉ xuống dưới Mã Lanh Canh lại giữ cửa chụp rung trời vang, "Lâm Kiều Kiều, ngươi tỉnh liền nhanh lên cùng ta đi nhà ta, ta cha mẹ nói, ngươi tới cấp chúng ta giặt quần áo nấu cơm uy heo, hôm nay khiến cho ngươi cùng đại tỷ đi nhà ta ăn cơm."

Phá nhà tranh cách âm không được, bên trong một chút thanh âm, vãnh tai Mã Lanh Canh đều có thể nghe được, biết được Kiều Kiều là tỉnh, nàng lại đem Liễu thị nói kia một phen lời nói dọn ra tới:

"Đại tỷ hiện tại què, cũng không có gì sống tạm tiền thu, về điểm này lương thực ăn sạch, các ngươi cũng chỉ có thể uống gió Tây Bắc, đến lúc đó xem các ngươi làm sao bây giờ? Cha cũng là đáng thương các ngươi, mới cho ngươi đi nhà ta giúp đỡ làm điểm sự, tránh cơm ăn."

Kiều Kiều ở phòng trong lẳng lặng nghe, còn rất tâm động, tuy rằng sợ Liễu thị, nhưng tưởng tượng đến nàng có thể làm việc tránh lương thực nuôi sống tỷ tỷ, liền có một loại kỳ dị thỏa mãn cảm.

"Muốn đi?" Cố Từ vừa thấy tiểu cô nương này thần thái, liền biết nàng suy nghĩ cái gì, nhìn không ra cái gì biểu tình hỏi một câu.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ