36 . 2018-10-20 13:01:18

1K 82 0
                                    

          

Từ xưa dân không cùng quan đấu, thôn người tuy rằng đối tân thu nhập từ thuế chế độ khóc thiên thưởng địa, nhưng cũng không dám đem oán khí phát đến thu thuế nha dịch trên người. Hơn nữa mấy năm nay mưa thuận gió hoà, đại bộ phận nhân gia đều hoặc nhiều hoặc ít tích điểm của cải, này một phen thu thuế, đảo cũng không nháo ra cái gì đại động tĩnh tới.

Cố Từ là bắt đầu lo lắng không thôi, này một chuyến tân thu nhập từ thuế nhưng thật ra nhắc nhở nàng, hiện tại tân đế không chỉ có ngu ngốc vô năng, hơn nữa là cái hảo xa hoa dâm dật, nặng nề thuế má cũng không phải lấy tới xây cất thuỷ lợi cùng huấn luyện quân đội, mà là đều lấy tới xây cất hành cung hưởng lạc. Không chỉ có như thế, đánh giá nếu ông trời cũng bất mãn vị này tân đế thống trị, một năm hạn một năm hồng, nông hộ nhân gia lại tưởng thủ địa bàn quá hiện giờ sống yên ổn nhật tử, là không có khả năng.

Nhưng mặc kệ như thế nào, cái này gia nàng là nhất định phải mang theo A Bảo phân, hơn nữa đoạn càng sạch sẽ càng tốt, nàng thậm chí từ trong lòng hy vọng Liễu thị đem việc này nháo đến long trời lở đất, dù sao hiện tại A Bảo còn nhỏ, thật muốn cùng Cố lão nhị nháo đến khó coi, nước bẩn cũng chỉ sẽ bát đến trên người nàng.

Thu nhập từ thuế một quá, nhật tử thực mau liền đến Cố Từ cùng Cố lão nhị ước định phân gia ngày đó, Lý gia ba cái cữu cữu sáng sớm liền đuổi lại đây.

Làm Cố Từ đại chịu cảm động chính là, không chỉ có ba cái cữu cữu tới, hơn nữa tuổi tác đã cao ngoại tổ cũng đi theo lại đây.

"Ông ngoại, lại không phải cái gì đại sự, hôm nay lãnh, ngài còn đi theo lại đây làm cái gì?" Cố Từ cảm động về cảm động, nhưng cũng có chút sầu, thời tiết này một ngày lãnh quá một ngày, ngoại tổ nếu là ở trên đường có cái cái gì tốt xấu, kia nàng tội lỗi có thể to lắm.

"Hừ, Cố lão nhị cùng kia cái gì Liễu thị đối với các ngươi tỷ đệ hai làm sự, ta nhưng đều nghe nói." Lý thợ rèn luôn luôn coi thường Cố lão nhị, năm đó đem tiểu Lý thị gả cho hắn, cũng là cái này con gái út phi hắn không gả, hắn ái nữ sốt ruột, lúc này mới từ.

Tam cữu là cái bạo tính tình, nghe vậy cũng đi theo nói: "Đại tỷ nhi, cha ta muốn tới, ta là toàn lực tán đồng, nếu không phải ngươi tam thẩm ngăn đón ta, ngày đó nghe nói Liễu thị kia đối tiện nhân đánh A Bảo thời điểm, ta liền muốn mang ngươi đại cữu cùng nhị cữu lại đây cấp kia vương bát dê con tấu một đốn."

"Ông ngoại, cữu cữu, mau uống trước ly trà nóng ấm áp thân mình." Cố Từ tiếp nhận Kiều Kiều đảo lại nước trà, cấp mấy người bưng đi lên, "Ta cũng không phải cái gì mềm quả hồng, sao có thể mặc cho bọn hắn niết, nói nữa, Cố gia còn có tộc trưởng bọn họ này đó trưởng bối ở, hắn có thể khi dễ ta đi nơi nào, các ngươi cũng không cần quá nhọc lòng."

"Đám kia lão tiểu tử nếu là thật che chở các ngươi tỷ đệ, có thể làm hắn Cố lão nhị khi dễ đến các ngươi tỷ đệ hai tình trạng này, ngươi nhìn một cái các ngươi hiện giờ này lọt gió nhà tranh, nhìn nhìn lại bên kia thanh gạch nhà ngói khang trang." Lý thợ rèn xuy một tiếng, lại bưng lên chén hạp khẩu trà, nhìn Cố Từ, ngữ khí hoãn hoãn, lộ ra vài phần vô lực, "Ở Cố gia tộc nhân trong mắt, ngươi liền tính lại có thể làm, chung quy cũng là cái nữ oa tử, cho dù cả đời gả không ra, bọn họ cũng trước sau đem ngươi đương người ngoài xem. Làm ngươi phân ra tới dễ dàng, nhưng A Bảo...... Sợ là khó."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ