Cố Từ vẫn nhớ rõ nàng mới vừa mang theo Kiều Kiều hồi trong thôn khi cảnh tượng, khởi điểm tất cả mọi người đều không nhận ra nàng, nhìn đến các nàng hai khi, ở một bên tò mò lại phòng bị, rốt cuộc có người nhịn không được hỏi nàng tên, biết được nàng là Cố lão nhị gia đi ra ngoài phục binh dịch đại tỷ khi còn nhỏ, một đám nháy mắt sợ tới mức lui ra phía sau vài bước.
Ở thôn người trong mắt, chiến trường chính là một tòa đại hình bãi tha ma, bởi vì mỗi ba năm một lần binh dịch, trong thôn cơ hồ không có mấy người có thể bình an trở về, cho dù có may mắn trở về, tám chín phần mười cũng là đương đào binh, hoặc là thiếu cánh tay gãy chân, chỉ có nàng hoàn hảo vô làm đất đã trở lại.
Đối với nàng cái này từ người chết đôi bò ra tới người, thôn người tò mò đồng thời, càng có rất nhiều sợ hãi. Bởi vậy, mới đầu kia đoạn thời gian, cho dù nàng nỗ lực đi gương mặt tươi cười nghênh người, có thể dung nhập đến thôn này, nhưng đại gia vẫn là đối nàng tránh mà xa chi.
Hiện giờ, ở chung lâu rồi, đoàn người là không né nàng, ngược lại cho rằng các nàng dễ khi dễ.
Cố Từ kiên nhẫn nghe kia ba cái phụ nhân nói xong, theo sau không chút để ý hỏi một câu, "Ba vị thím đều nói xong sao?"
Ba cái phụ nhân liếc nhau, ngay sau đó trung gian cái kia cao lớn một chút phụ nhân chọn mi đi xem nàng, "Đại tỷ nhi, ngươi đây là cái gì thái độ, nhà ngươi A Bảo đem nhà ta nhị tiểu tử đánh, ngươi ít nhất cũng ứng trước nói lời xin lỗi......"
"Thím, ngươi gấp cái gì?" Cố Từ không chút hoang mang mà đánh gãy nàng, khóe môi ngậm ba phần cười, mặt mày như cũ lạnh lùng, nàng nhìn nhìn mặt khác hai cái phụ nhân, "Nhà các ngươi hài tử cũng là bị nhà ta A Bảo đả thương?"
"Cũng không phải là, cái mũi thượng thanh một khối."
"Nhà ta đầu gối đều bị nhà các ngươi A Bảo đẩy đến quăng ngã sưng lên."
Cố Từ cằm điểm điểm, tỏ vẻ nghe minh bạch, "Kia ba cái thím hôm nay tới cửa tới là tưởng thảo muốn cái cái gì cách nói?"
"Cái gì cách nói?" Đánh người liền phải nhận lỗi, như vậy dễ hiểu đạo lý còn làm người tới giáo không thành? "Đại tỷ nhi, ta vẫn luôn cho rằng ngươi là cái hiểu lý lẽ người, lại không nghĩ ngươi là như vậy khó chơi. A Bảo đánh nhà của chúng ta hài tử, cần thiết về phía nhà của chúng ta nhị tiểu tử xin lỗi, ngươi làm hắn tỷ tỷ, không nói cấp cái gì bồi thường, dược tiền tổng nên cấp đi?"
Cố Từ nhìn nhìn mặt khác hai cái phụ nhân, thấy các nàng đều là ý tứ này, không khỏi liệt môi cười lên tiếng, ngay sau đó nháy mắt lạnh mặt, "Nếu ba cái thím đều nói xong, thật là đến phiên ta. Trước không nói bọn họ là vì cái gì nguyên do đánh nhau, ba vị thím gia hài tử đều so với ta gia A Bảo muốn đại, kết phường đánh nhà ta A Bảo. Các ngươi đi ra ngoài hỏi một chút, ba cái đánh một cái, lý không để ý tới mệt, hiện giờ bị thương, các ngươi còn không biết xấu hổ thượng nhà ta thảo cách nói? Ba vị thím đi ra ngoài hỏi một chút, đây là cái cái gì lý?"
Ba cái phụ nhân không nghĩ tới nàng không nói lời nào tắc đã, vừa nói lời nói lại là như vậy thịnh khí lăng nhân, lập tức đứng ở tại chỗ không biết nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Fiksi UmumBH - Qt . Để đọc