159 .

564 48 1
                                    

Kéo lương thực quá khứ xe ngựa chính là một cái giản dị tấm ván gỗ xe, mặt trên trang một ít nhà có tiền nguyên tính toán muốn vứt bỏ quần áo cũ, còn lại chính là một sọt sọt ngũ cốc hoa màu.

"A Bảo, ta coi duyên phố nạn dân nhiều, chúng ta cứ như vậy qua đi, vạn nhất......" Cố từ dừng một chút, đối mặt nhóm người này người đọc sách, đảo cũng không đem nói đến quá trắng ra.

Nàng đời trước tao ngộ quá mấy ngày này tai, ở nàng trong ấn tượng, một khi ăn xin nạn dân quá nhiều, trong thành bá tánh giống nhau đều sẽ không tùy tiện phát thiện tâm, bởi vì một ít nạn dân nhẫn đói chịu đói lâu rồi, một khi nhìn thấy người lộ tài, đều sẽ một hống mà đi lên đoạt. Đây cũng là nàng phía trước vào thành nhìn đến duyên phố ăn xin những cái đó nạn dân, không có tùy tiện đi bố thí tiền bạc nguyên nhân.

"Phu nhân là sợ bọn họ thấy lương thực liền một hống mà thượng mà đoạt sao?" Cái kia lớn tuổi chút tú tài lang nhưng thật ra thoải mái hào phóng mà thế cố từ tiếp thượng nàng kia không nói xuất khẩu nói.

Cố từ hơi hơi lại chút xấu hổ, cười một chút, sợ chính mình này phó "Tiểu nhân" tâm tư làm A Bảo ở cùng trường trước mặt mất mặt mũi, giải thích nói: "Ta niên thiếu khi, nhìn những cái đó lưu dân...... Đói khổ lạnh lẽo mà tàn nhẫn, là có chút không quan tâm."

"Vào đông, này đó nạn dân cũng xác thật nhật tử khổ sở, không quan tâm là không thể tránh được." Một cái khác đi ở A Bảo bên cạnh tuổi trẻ tú tài thấy nàng nói như thế, cũng đi theo tiếp lời nói, nói lại nhìn A Bảo liếc mắt một cái, cười cười, "Nghe nói chúng ta hoài cẩn đầu thứ tới thi cháo khi, đồ vật đã bị đoạt...... Bất quá, bị chúng ta hoài cẩn một phen giáo dục, hiện giờ chính là......"

Kia tuổi trẻ tú tài lang nói đến một nửa, bán nổi lên cái nút, "Phu nhân đợi lát nữa tự mình đi nhìn một cái, đã có thể biết này đó nạn dân có bao nhiêu biết lễ nghĩa."
Cố từ nghe vậy, không khỏi nhìn về phía A Bảo, cũng không truy nguyên, "Nga? Ta đây đợi lát nữa cần phải cẩn thận nhìn một cái."

A Bảo bị nhà mình tỷ tỷ xem đến có chút thẹn thùng, nhưng mặt mày nhưng thật ra ẩn ẩn mang theo vài phần tự hào tới, có thể thấy được cái này không trải qua khen con mọt sách đối chính mình lần này làm sự tình cũng là thập phần vừa lòng.

Đoàn người nói nói cười cười, thực mau liền từ thư viện bên kia khu dân cư tới rồi trong thành, làm cố từ ngoài ý muốn chính là, giờ phút này trong thành trên đường phố duyên phố ăn xin ít người rất nhiều, liền tính ngẫu nhiên có mấy người ở, nhìn đến bọn họ qua đi, đều sẽ cười cùng bọn họ lên tiếng kêu gọi. Bởi vì tới gần chạng vạng, một ít hào phóng một chút người bán hàng rong hoặc là thương hộ còn sẽ thuận tiện đem một ít thừa hoặc là nhan sắc khó coi thức ăn lấy chút ra tới, làm cho bọn họ cùng nhau mang qua đi.

Cố từ cùng tiểu cô nương bất động thanh sắc mà nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà cười —— xem ra nhà mình đệ đệ đem này đàn nạn dân trị đến dễ bảo.

Đoàn người lại đi rồi một hồi, mới đến phố đuôi một chỗ trống trải địa phương, nơi đó dựng một ít lều tranh, đã có rất nhiều người tụ tập ở nơi đó, trừ bỏ một ít tiểu hài tử ở nơi đó chạy tới chạy lui, những người khác đều ở nơi đó bận việc, cũng không biết ai trước nói một tiếng "Tiểu người lương thiện tới", mặc kệ là bận việc đại nhân, vẫn là tiểu hài tử, đều vội vàng vây quanh lại đây, cười cùng bọn hắn chào hỏi, một ít tráng hán chào hỏi qua, cũng không cần A Bảo bọn họ chỉ huy, liền tự phát mà đem xe ngựa thượng đồ vật dọn xuống dưới.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ