82 . 2018-11-16 22:27:45

702 71 0
                                    

Cố Từ cũng không vội mà vào nhà, liền lén lút mà đứng ở cửa, tiểu tâm mà hướng trong phòng thấu thấu, chỉ thấy tiểu cô nương một tay xoa eo, đưa lưng về phía môn đứng ở chính phòng cửa, trước mặt từ cao đến lùn đứng ở ba cái củ cải đầu, một đám đều buông xuống đầu, mặc không lên tiếng, ba người ống quần thượng đều dính một chân bùn, hiển nhiên là đi ra ngoài chạy lung tung.

Nghe tiểu cô nương kia nói chuyện thanh âm, xem ra là lải nhải nói hồi lâu, Cố Từ cũng không hiểu được nhà mình cái này tiểu chú lùn là nơi nào tới tính tình, nàng mạc danh nhìn kia ba cái đại khí cũng không dám ra củ cải đầu có chút đồng tình, nghe xong một hồi liền thoải mái hào phóng mà chọn cái sọt đi tới cổng lớn, giả vờ ho khan một tiếng, "Ai, đây là làm sao vậy?"

Nàng vừa ra thanh, đứng ở dựa bên ngoài một chút Thiên Lỗi lập tức triều nàng chạy tới, rất giống nhìn thấy ân nhân cứu mạng dường như, "Đại tỷ, đại tỷ, ngươi nhưng đã trở lại......"

Mắt thấy Thiên Lỗi liền phải vọt tới Cố Từ trong lòng ngực, phía sau tiểu cô nương chạy nhanh từ sau kéo lại hắn cổ áo, "Cố Thiên Lỗi, ngươi cho ta trạm hảo."

Hừ, đó là nàng tỷ tỷ, nàng đều còn không có làm nũng, hắn cái này không gì can hệ tiểu thí hài còn tưởng cùng nhà mình tỷ tỷ làm nũng.

Thiên Lỗi nhìn nhìn Cố Từ, lại sau này nhìn nhìn A Bảo, thấy A Bảo cũng không dám động, đành phải thành thành thật thật lại về tới tại chỗ trạm hảo, tội nghiệp mà nhìn Cố Từ, "Đại tỷ, Kiều Kiều tỷ tỷ nhưng hung......"

Tiểu cô nương trừng hắn một cái, chạy nhanh từ trên bàn ấm trà đổ một chén trà, cấp Cố Từ đưa qua, làm trò ba cái nam hài tử mặt liền bắt đầu quở trách lên, "Bọn họ ba cái nhưng da. Tỷ tỷ hôm qua không phải cùng ta nói, hôm nay làm ta hảo hảo nhìn điểm A Bảo, không cho hắn đi Nam Sơn hạt xem náo nhiệt sao? Kết quả hôm nay sáng sớm, Tiểu Kiệt cùng Thiên Lỗi liền chạy tới, rõ ràng đều ở trong sân chơi đến hảo hảo, nào biết sấn ta chưa chuẩn bị, bọn họ tam liền chạy."

Cố Từ nhìn nàng nghiêm trang bộ dáng, chỉ nghĩ cười, nhưng trực giác cười, tiểu cô nương khẳng định muốn cùng nàng sinh khí, liền lại cấp chính mình đổ một chén trà, giả vờ uống trà, "Vậy ngươi hôm nay không đi theo chạy lung tung......"

Thốt ra lời này xong, Cố Từ liền hối hận.
Quả nhiên, tiểu cô nương sắc mặt có điểm khó coi, nhưng ngoài ý muốn là, không sử tiểu tính tình, phồng lên quai hàm nói: "Tỷ tỷ không ở nhà, ta đây chính là trong nhà lão đại rồi, đương nhiên muốn làm gương tốt, sao có thể đi theo này đàn tiểu thí hài hạt hồ nháo."

"Ân ân ân, chúng ta Kiều Kiều thật ngoan." Cố Từ chạy nhanh gật đầu, ngay sau đó buông chén, tầm mắt ở ba cái củ cải nhỏ trên mặt qua lại quét, cuối cùng ngừng ở trung gian A Bảo trên người, "A Bảo, ngươi tới nói, rốt cuộc là chuyện như thế nào, vì cái gì chọc ngươi nhóm Kiều Kiều tỷ tỷ như vậy sinh khí?"

A Bảo cảm thấy chính mình thật là con thỏ trên đầu chụp mũ, oan mà thực, hắn rõ ràng chỉ nghĩ hảo hảo ở nhà đọc sách viết tự, là Kiều Kiều tỷ tỷ đem này hai cái làm bậy hống người bỏ vào tới, còn ông cụ non mà khuyên hắn —— A Bảo, ngươi hảo nhỏ, chính là muốn nhiều cùng cùng trường chơi một chút, nói nữa, tới cửa chính là khách, ngươi như thế nào có thể không chào đón ngươi tiểu đồng bọn tới chơi?

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ