Lại qua hai ngày, đồng ruộng hoa màu đều lục tục mà chín, đối nông hộ nhân gia tới nói, thu hoạch vụ thu sự lớn hơn thiên, lại kính bạo tin tức cũng không rảnh đi bát quái, càng không cần phải nói ở cái này mấu chốt lại đi cấp vị kia liễu tú tài một nhà kiến nhà ở.
Cố Từ ở trong lòng cân nhắc góp vốn cấp vị này Liễu tú tài kiến phòng ở sự sợ là muốn hoàng, rốt cuộc đem chính mình trong túi tiền ra bên ngoài đào loại sự tình này, đối nông hộ nhân gia tới nói, thật là "Một tiếng trống là thêm dũng khí, hai tiếng trống tinh thần suy sút, ba tiếng trống dũng khí khô kiệt" sự, nếu là không dựa vào nhiệt tình tăng vọt thời điểm đem tiền móc ra tới, sau này lại đào đã có thể khó khăn.
Tiếu thị nghe nói nàng ý tưởng, không khỏi đối nàng dựng cái ngón tay cái, "Bọn họ nếu là cùng ngươi như vậy sẽ tưởng, cũng sẽ không nháo cho tới bây giờ này xấu hổ cục diện. Ta xem như nhìn ra, này Liễu thị huynh đệ người một nhà, sợ cũng không phải cái gì qua loa nhân vật, ta nghe ngươi Lí Chính thúc nói, ngày ấy những cái đó nguyện ý đưa tiền nhân gia chắp vá một chút, cũng có cái hơn mười lượng bạc, tộc trưởng ý tứ là, hắn lại thêm hai lượng, dư lại làm cho bọn họ chính mình thấu ra tới, nhưng người ta chính là không tiếp lời."
Cố Từ đảo cũng không cảm thấy kinh ngạc, "Chính cái gọi là không phải người một nhà, không tiến một nhà môn. Thím nhìn đi, sang năm chính là kỳ thi mùa thu, vị này Liễu tú tài nếu là thất bại, sau này mâu thuẫn sợ là nhiều nữa."
"Ngươi cái xem náo nhiệt." Tiếu thị phi một câu, nàng biết được Cố Từ lập tức liền phải dọn đi rồi, hiện giờ là càng thêm mà không tha, cơ hồ ngày ngày đều phải tới cửa điểm cái mão, "Này sau này biến số nhiều nữa, chúng ta trước mặc kệ, ta hôm nay tới, là nhắc tới điểm ngươi một tiếng, ngươi Lí Chính thúc nói, hiện giờ giằng co, ban đầu những cái đó nguyện ý ra tiền, đối việc này cũng chậm rãi bỏ mặc, lập tức liền phải thu hoạch vụ thu, đoàn người càng thêm không rảnh quản này người một nhà. Nhưng ngươi cũng biết, ngươi kia cha cùng kia Liễu thị làm người, ta sợ lần này bởi vì ngươi ở sẽ thượng đáp như vậy một câu miệng, bọn họ xuống dốc hảo, lại tới tìm ngươi phiền toái."
"Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền." Cố Từ hiện giờ liền sợ này người một nhà trầm ổn, không tới tìm nàng phiền toái.
"Sách, xem ra ngươi là sớm làm quyết định, ta đây cũng liền không nói cái gì." Cố Từ vẻ mặt tự tin tràn đầy, Tiếu thị cũng liền không bán cái này hảo, dư quang quét đến tiểu cô nương lay khung cửa ở nơi nào tham đầu tham não, tâm tình tức khắc hảo lên, trách không được đoàn người đều thích xem mỹ nhân, nhìn này thủy linh linh tiểu cô nương, chỉ cảm thấy sảng tâm vui mắt, liền đem tâm thần chuyển tới tiểu cô nương trên người:
"Nghe ngươi tỷ tỷ nói, ngươi đều là mười bốn tuổi đại cô nương, nhìn ngươi này quỷ tinh quỷ tinh bộ dáng, còn cùng cái tiểu hài tử dường như, lại đây làm thím thi đấu, này vóc người lại dài quá không?"
"Lại dài quá như vậy một chút." Tiểu cô nương cười hì hì nhảy đát vào phòng, dùng hai cái ngón tay triều Tiếu thị khoa tay múa chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Fiksi UmumBH - Qt . Để đọc