10 . 2018-09-24 02:00:47

1.2K 115 1
                                    

            

Tục ngữ nói: Tổ tông đau đầu tôn, cha mẹ đau con út.

Lời này nói được một chút đều không giả, Béo Đôn làm trong nhà em út, mặc kệ là Liễu thị, vẫn là Cố lão nhị, đều đem như vậy nhi đương tròng mắt dường như, trong nhà ăn ngon hảo ngoạn đều tăng cường hắn, tự nhiên đem hắn sủng thành tiểu bá vương.

"Kiều nha đầu, ngươi đây là đang làm cái gì?" Béo Đôn xa xa mà nhìn đến Kiều Kiều ngồi xổm cây hòe hạ, liền bước chân ngắn nhỏ lưu lại đây, hắn bị sủng hư, gặp người liền vênh mặt hất hàm sai khiến, trong nhà này đó ca ca tỷ tỷ, trừ bỏ không dám thẳng hô Cố Từ vì Đại tỷ nhi, mặt khác xưng hô đều học hắn nương Liễu thị tới, Liễu thị cùng Cố lão nhị nghĩ đồng ngôn không cố kỵ, cũng vẫn luôn không đem Béo Đôn vô lễ đương một chuyện.

Kiều Kiều vừa thấy hắn ngồi xổm chính mình bên người, liền đứng lên, không cho hắn tới gần, Béo Đôn là cái con sên, còn không yêu sạch sẽ, béo đô đô trên mặt suốt ngày đều hồ ghê tởm muốn chết làm nước mũi, móng tay càng là trước nay không bạch quá, Kiều Kiều ái sạch sẽ, ngoài miệng tuy cũng không nói cái gì, trong lòng lại đối hắn ghét bỏ mà không được.

"Kiều nha đầu, ta tới cùng ngươi ngoạn nhi nha." Kiều Kiều đứng dậy vừa đi, Béo Đôn lập tức theo đi lên, "Ta nương gạt ta, nàng nói ngươi cùng đại tỷ đã chết, không cho ta cùng ngươi ngoạn nhi, vẫn là Linh nha đầu cùng ta nói, ngươi bị ta nương đuổi ra ngoài."

Béo Đôn tuy rằng nhìn như là địa chủ gia ngốc nhi tử, nhưng đầu óc dưa còn rất linh hoạt, nói chuyện cũng so bạn cùng lứa tuổi cũng nhanh nhẹn nhiều, tuổi này, đúng là nói như vẹt thời điểm, cũng nghe không hiểu thật xấu, trong lòng nhớ kỹ nghe được cái gì, liền gặp người nói cái gì.

"Ngươi nương......" Kiều Kiều nghe vậy, tức điên, mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, quay đầu lại liền triều còn ở kia hạt nhạc Béo Đôn hung tợn mà hung trở về, "Nàng, nàng mới đã chết liệt."

Béo Đôn còn không hiểu chết là có ý tứ gì, cũng không tức giận, nhân Kiều Kiều phản ứng hắn, ngược lại càng cao hứng, cầm trong tay tiểu cung đưa qua, "Kiều nha đầu, ta cho ngươi chơi cung."

Kiều Kiều không tiếp, "Ta không cùng ngươi chơi, cũng không cho ngươi tới nhà của ta."

Lời này Béo Đôn nghe hiểu, sửng sốt một chút, oa liền khóc ra tới.

Kiều Kiều đối cái này tiểu bá vương la lối khóc lóc ăn vạ hành vi thấy nhiều, lý cũng chưa lý, nhìn A Bảo liếc mắt một cái, nghịch ngợm mà thè lưỡi, xoay người liền bay nhanh mà hướng trong phòng chạy.

"Chạy cái gì? Bên ngoài là ai ở khóc?" Cố Từ đang ngồi ở phòng trong sửa sang lại xiêm y, Liễu thị lúc trước đem nàng đồ vật một cổ não mà tắc tiến vào, các quý xiêm y đều quậy với nhau, nàng nghĩ sấn hiện tại ngày hảo, đem quần áo mùa đông đều lấy ra tới phơi phơi.

Kiều Kiều lau một phen mồ hôi trên trán, cài chốt cửa môn, còn không yên tâm dường như, dùng bối để ở trên cửa, "Béo Đôn muốn cùng ta ngoạn nhi, ta không cùng hắn chơi."

"Không cùng hắn chơi liền không cùng hắn chơi, ngươi chạy cái gì?" Cố Từ đối Béo Đôn cũng thích không nổi, đặc biệt là —— nhớ tới đời trước những cái đó không quá vui sướng sự, nàng mày theo bản năng mà nhăn lại, "Hắn hôm nay như thế nào đột nhiên hướng chúng ta bên này? Ai mang theo lại đây?"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ