162 . 2019-03-16 19:28:16

716 33 0
                                    

Tại đây từ cựu nghênh tân nhật tử, hoàng cung tự nhiên cũng là nhất phái hỉ khí dương dương.

Thiên tướng đem hắc thời điểm, Phượng Tê Cung đã là một mảnh đèn đuốc sáng trưng.

"Công chúa cùng Phò mã còn không có hồi cung?" Mắt nhìn thiên càng ngày càng đen, phía trước còn an ủi nữ đế không nên gấp gáp Lan Quý Phi cũng sốt ruột, thấy cung nữ gật gật đầu, nàng lại nhìn nhìn vẫn luôn mắt trông mong mà vọng ngoại xem A Bảo, xả điểm cười, "Hoài Cẩn, ngươi cũng không nên gấp gáp, các nàng li cung thời điểm đều đáp ứng hảo, ước chừng là trên đường trì hoãn."

"Ân." A Bảo ngoan ngoãn gật gật đầu, nhấp nhấp miệng, lại an ủi nói: "Ta tới thời điểm, tỷ tỷ truyền thư từ, nói trừ tịch khẳng định là có thể đuổi tới kinh thành, tỷ tỷ từ trước đến nay nói chuyện giữ lời. Quý Phi nương nương cũng không cần lo lắng."

Tuy rằng tỷ tỷ cùng hắn thông khí, nói nhà mình kiều kiều tỷ tỷ là công chúa, nhưng A Bảo trước sau cảm thấy hoàng cung ly chính mình thực xa xôi, Hoàng Thượng, Quý Phi những cái đó tôn quý người, cũng chỉ là sống ở người khác đàm luận.

Này đây, vừa đến kinh thành, liền thu được Hoàng Thượng triệu kiến tin tức khi, hắn cả người đều là ngốc, chính mình cũng đã quên là như thế nào bị lục minh đưa tới hoàng cung tới, thẳng đến thấy được Lan Quý Phi, cái loại này không biết theo ai sợ hãi mới một chút bình phục xuống dưới.

Bởi vì nhà mình kiều kiều cùng Lan Quý Phi lớn lên rất giống, nhìn đến trước mắt Lan Quý Phi, hắn liền cảm thấy thấy được nhà mình kiều kiều tỷ tỷ, thân thiết cảm đột nhiên sinh ra. Ở trong cung ở mấy ngày sau, hắn như cũ có chút không thói quen, nhưng cũng chậm rãi thả lỏng lại.

"Ân, không lo lắng, chúng ta đều không lo lắng." Lan Quý Phi giơ tay sờ sờ đầu của hắn, nàng là từ trong lòng thích A Bảo đứa nhỏ này, thông tuệ không nói, khó được chính là, còn tuổi nhỏ là có thể có như vậy trầm ổn tính tình.

"Kia hai cái nhãi ranh, đi ra ngoài thời điểm nhưng thật ra cùng trẫm nói đến hảo hảo, kết quả trước mắt cũng chưa trở về." Hai người chính khi nói chuyện, nữ đế liền vào được, người còn không có tiến vào, tức muốn hộc máu nói đã trước truyền tiến vào.

Nghe được nữ đế nói, A Bảo vội đứng dậy hành lễ, Lan Quý Phi kéo hắn một phen, trực tiếp vẫy lui cung nhân, mang theo A Bảo tới cửa đem người đón tiến vào, "Ta coi Hoàng Thượng là tuổi lớn, này tính tình mới càng thêm không hảo."

Nữ đế giận nàng liếc mắt một cái, "Trẫm nhìn ngươi cũng là tuổi lớn, càng thêm không biết lễ nghĩa. Nói nữa, trẫm nơi nào là tuổi lớn, liền so ngươi lớn như vậy nửa tuổi......"

Lan Quý Phi âm thầm ninh nàng một phen, ánh mắt ở A Bảo trên người điểm điểm, nữ đế lúc này mới ngượng ngùng dừng miệng.

Bất đồng với Lan Quý Phi đối A Bảo ôn hòa, nữ đế đối A Bảo có chút vi diệu, nàng vẫn luôn cảm thấy nhà mình nữ nhi là bị Cố Từ cấp quải, mới không muốn đương trữ quân, đối đãi Cố Từ thân đệ đệ tự nhiên là có chút ghét ai ghét cả tông chi họ hàng, nhưng nàng vua của một nước, tự nhiên là cái tích tài người, ở nàng xem ra, trước mắt cái này tiểu thiếu gia tương lai là cái tiền đồ vô lượng người, coi trọng chút là hẳn là.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ