Kết hôn việc, lễ nghi nhất rườm rà, cũng may Cố Từ cùng tiểu cô nương đều tương đương với cha mẹ song vong, hai người vốn chính là tâm tâm tương thông, thiếu "Cha mẹ chi mệnh, môi chước chi ước" này đó nghi thức xã giao, xử lý lên cũng liền nhẹ nhàng.
Cố Từ cõng tiểu cô nương một đường từ Lục phủ lại đây, đỏ thẫm hỉ phục thập phần đáng chú ý, tuy rằng không có riêng thông tri đoàn người, nhưng một đường đi tới, nghe được tiếng vang người cũng nhìn một đường náo nhiệt, đặc biệt là phụ cận tiểu hài tử, nhất thiên chân hoạt bát xem náo nhiệt, vừa múa vừa hát mà đi theo lại đây muốn kẹo mừng.
Cố Từ tặng sính lễ, Lục Minh cái này ca ca tự nhiên sẽ không bạc đãi tiểu cô nương cái này muội muội, nhưng vì không cho hai người bọn nàng gia tăng áp lực, cái này của hồi môn đảo cũng cấp cũng không thái quá, bất quá cái này kẹo mừng tuyệt đối là đủ, đưa tiểu cô nương xuất giá thời điểm, hắn liền phái nguyên lai hầu hạ tiểu cô nương kia hai cái nha đầu, trước mắt có tiểu hài tử tới nháo hỉ, hai cái tiểu nha đầu cũng vui vẻ, cầm rổ liền rải đường.
Đoàn người hoan thanh tiếu ngữ mà đã đi tới, vừa đi vào Cố Từ bên này ngõ nhỏ, đi ở đằng trước Bản Căn thẩm xa xa mà liền thấy được Cố Từ kia sân bên ngoài đứng không ít tráng hán, này tâm nháy mắt liền nhắc lên, sợ hôm nay này ngày đại hỉ ra cái gì ngoài ý muốn, chậm hai bước hỏi hỏi đại cữu, "Đại tỷ nhi nàng cữu, những người này nhưng đều là nhà các ngươi thân thích?"
Đại cữu Lý Ứng Đình làm hôm nay đi đón dâu tối cao bối phận thân thích, cũng là phải đi ở phía trước, hắn vội theo Bản Căn thẩm chỉ phương hướng xem xét liếc mắt một cái, nhìn những cái đó xa lạ tráng hán, cũng là trong lòng nhảy dựng, "Những người này cũng không phải nhà của chúng ta thân thích, có phải hay không đại tỷ nhi ngày thường ở trấn trên kết bạn người?"
Bản Căn thẩm cùng hắn liếc nhau, lắc lắc đầu, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua Cố Từ, "Hôm nay là đại hỉ nhật tử, chúng ta cũng không hảo lúc kinh lúc rống, ta đi mau hai bước, hãy đi trước nhìn xem."
"Vậy phiền toái tẩu tử." Đại cữu gật gật đầu, lại nhìn những cái đó tráng hán liếc mắt một cái, mắt sắc mà nhìn dựa vô trong biên một cái đại khái ba mươi tới tuổi nam tử đang cùng Cố Xuân Hiểu đang nói chuyện nhi, căng chặt tâm tùng tùng, "Hẳn là là người quen."
Bản Căn thẩm cười cười, vẫn là mau một bước đi qua.
Cố Từ hiện tại tâm tư đều ở trên lưng nhân thân thượng, thẳng đến đến gần mới phát hiện nhà mình cửa phòng khẩu đứng rất nhiều người, mới đầu tưởng xem náo nhiệt người, sau lại nguyên lành nhìn liếc mắt một cái, phát hiện không thích hợp, liền tính xem náo nhiệt lân người, cũng nên đều là chút phụ nhân cùng tiểu hài tử, mà đứng bên ngoài đầu những người này rõ ràng đều là hán tử, còn đều là chút nàng chưa thấy qua mặt người.
Còn không đợi nàng buồn bực, vẫn luôn chạy ra chạy tiến ở nhón chân mong chờ những cái đó tiểu hài tử hô to một tiếng "Tân nương tử tới", lập tức từ cổng lớn trào ra không ít người, mấy cái mợ cùng Ngô Tĩnh Thư cười hì hì đón lại đây, đem tiểu cô nương từ Cố Từ trên lưng đỡ xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficção GeralBH - Qt . Để đọc