48 . 2018-10-27 00:09:48

767 71 2
                                    

          

Ước chừng là mấy ngày nay quá mức mệt nhọc, lại hơn nữa tới trước một ngày ban đêm bị lạnh, Kiều Kiều lần này tới cuộc sống gia đình, uống lên canh gừng cũng không cảm thấy thống khoái, ban ngày bụng nhỏ chỗ trước sau ẩn ẩn mà đau.

Cố Từ thấy nàng khó chịu còn tâm tâm niệm niệm những cái đó chưa thêu xong khăn cùng túi thơm, lại tức lại đau lòng, nhưng tiểu cô nương vẫn luôn cùng nàng sinh khí, cảm thấy chính là nàng đánh nàng thí thí, kia đồ bỏ phiền nhân quỳ thủy mới có thể tới, nàng nếu là còn không theo nàng một chút, tiểu cô nương tám phần lại là miệng một dẩu liền phải khóc, chỉ có thể theo nàng.

Cố Từ nguyên bản còn tính toán thừa dịp thời tiết hảo, lại đi trong núi một chuyến, hiện giờ cái này tiểu tổ tông bộ dáng này, nàng nơi nào còn yên tâm. Bưng mới vừa nấu tốt gạo trắng cháo tiến vào giường đất phòng khi, liền thấy tiểu cô nương thêu hai châm lại đi che bụng, sau đó lại trộm mạt nước mắt.

Kia thê thảm bộ dáng, không biết tình mà còn tưởng rằng nàng là đang ép nàng thêu.

"Nếu là quá khó tiếp thu rồi, cũng đừng thêu." Cố Từ đi qua đi đem nàng trong tay khăn thu lên, đem gạo trắng cháo bãi ở bàn nhỏ thượng, "Ta đem cháo nấu đến lại mềm lại nhu, sấn nhiệt ăn, bụng liền không như vậy khó chịu."

"Ta không muốn ăn."

Cố Từ cầm lấy sứ muỗng múc một muỗng đặt ở bên môi, thổi lạnh đưa qua, nhẫn nại tính tình hống, "Ta cắt hai viên táo đỏ, băm thành mạt nấu ở bên trong, cũng thêm đủ đường, ngươi mau nếm một ngụm, ăn ngon không."

Tiểu cô nương lúc này mới cấp mặt mà nếm một ngụm, có lẽ là này hương vị hợp nàng ăn uống, một chén cháo không cần nàng lại nhiều hống, một muỗng tiếp một muỗng mà ăn sạch hết.

Cố Từ thu chén, xem nàng héo đến cùng sương đánh cà tím dường như, nhịn nhẫn, không nhịn xuống, "Này sẽ biết khó chịu, phía trước làm ngươi không nghe ta nói, đây là tự tìm tội chịu."

"Rõ ràng chính là ngươi đánh." Tiểu cô nương không cam lòng yếu thế mà dỗi trở về, "Ngươi không đánh ta phía trước, ta chuyện gì đều không có."

"Còn cưỡng từ đoạt lí." Cố Từ chọc một chút cái trán của nàng, thiên ngôn vạn ngữ quở trách, xét đến cùng vẫn là bởi vì đau lòng, "Buổi chiều tiểu viện tử thái dương đại, A Bảo liền ở kia viết chữ to, ngươi cũng đi ra ngoài phơi phơi nắng."

Tiểu cô nương trộm quét nàng liếc mắt một cái, lại chạy nhanh rũ xuống mắt, chầm chậm nói: "Ta bụng đau, thí thí đau, nơi nào đều đau, đi không được, không đi."

Nơi nào là đau đến đi không được, rõ ràng chính là lười biếng, muốn nàng ôm qua đi.

Cố Từ khóe môi ngoéo một cái, không nói chuyện, cầm chén liền đi ra ngoài.

Tiểu cô nương: "......" Tức phụ đưa tới cửa cầu ôm có biết hay không a? Khó hiểu phong tình lão bà.

Cố Từ ra cửa, cầm chén đặt ở nhà bếp sau, dọn cái ghế dựa ra tới dọn xong, lúc này mới một lần nữa vào giường đất phòng, đẩy cửa liền nhìn đến tiểu cô nương đang ở oán hận mà đá trên giường đất bàn nhỏ, cái miệng nhỏ cũng không biết ở nói thầm cái gì, nhìn đến nàng tới, trên mặt xấu hổ chợt lóe mà qua.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ